​Điểm tin sáng 23-4: Fiorentina đánh bại Inter trong trận cầu 9 bàn thắng

Cập nhật: 23-04-2017 | 07:43:13

Rạng sáng 23-4 (giờ VN), Fiorentina đã ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Inter Milan với tỷ số 5-4 ở vòng 33 Giải vô địch Ý.

Icardi (giữa) tỏa sáng vẫn không giúp Inter thoát thua. Ảnh: GAZZETTA

Với lợi thế sân nhà, Fiorentina nhập cuộc tốt hơn với bàn mở tỷ số của Matias Vecino (phú 23) trước khi Inter lấy lại thế trận và dẫn ngược 2-1 nhờ công Perisic (phút 29) và Icardi (phút 34).

Nhưng sang hiệp 2, đội chủ nhà thi đấu tưng bừng và ghi liền 4 bàn thắng do công Astori (phút 62), Vecino (phút 64), Babacar (70 và 79) để dẫn trước 5-2. Những phút cuối trận, Inter chứng tỏ sự kiên cường khi gỡ được 2 bàn do công Icardi (phút 88 và 90) nhưng chừng đó vẫn chưa đủ giúp họ thoát thua.

Chiến thắng này giúp Fiorentina sống lại hy vọng giành vé dự cúp châu Âu khi leo lên vị trí thứ 8 với 55 điểm, kém Inter 1 điểm.

Nhiều tên tuổi lừng danh ở giải thể hình phong trào

Chỉ là một giải đấu phong trào, với sự tham dự của cả thảy 14 VĐV nhưng Cuộc thi thể hình dành cho HLV Gym Tân Sơn được tổ chức tại quận Bình Tân lại thu hút rất nhiều tên tuổi lừng danh một thời của làng thể hình VN.

Tham gia trong thành phần ban giám khảo gồm có HLV VĨnh Nguyên – từng là HLV thể hình đội tuyển VN, cựu VĐV từng vô địch thế giới Nguyễn Văn Lâm, HLV Trương Quanh Thanh…. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
Tags
Fiorentina

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên