​Suarez “nổ súng” trở lại, Barca đè bẹp Leganes

Cập nhật: 19-11-2017 | 07:07:04

Khuya 18-11, tiền đạo Luis Suarez đã “nổ súng” trở lại khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới thủ môn Ivan Cuellar, giúp Barcelona đá bại Leganes 3-0 trên sân khách ở vòng 12 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Niềm vui của Suarez sau khi mở tỉ số cho Barca. Ảnh: AP

Trước khi bước vào trận đấu với Leganes, chân sút người Uruguay đã có 5 trận liên tiếp không ghi bàn tại La Liga. Tuy nhiên, khi mọi người bắt đầu mất niềm tin vào anh, Suarez đã đánh dấu sự trở lại bằng hai bàn thắng vào lưới Leganes, giúp Barcelona tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng tại La Liga.

Phút 28, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Alcacer thoát xuống đón đường chuyền của Jordi Alba rồi thực hiện đường căng ngang cực mạnh vào vòng cấm. Thủ thành Cuellar đẩy bóng không thành công, tạo cơ hội cho Suarez ập vào tung cú đá bồi cận thành, mở tỉ số trận đấu.

​Sau bàn thua, Leganes đẩy cao đội hình chơi tấn công và gây cho Barcelona khá nhiều khó khăn. Khi áp lực đang đè nặng lên hàng phòng ngự Barcelona, Suarez một lần nữa tỏa sáng với pha bắt vô-lê hạ gục thủ môn Cuellar (60’), nâng tỉ số lên 2-0, qua đó dập dắt luôn mọi nỗ lực chiến đấu của các cầu thủ chủ nhà.

​Chiến thắng được hoàn tất cho Barcelona ở phút 90 với pha đá bồi cận thành của tiền vệ Paulinho sau nỗ lực đột phá của Messi.

Thắng trận này, Barcelona xây chắc ngôi đầu bảng với 34 điểm, hơn Valencia 7 điểm và bỏ xa kình địch Real Madrid 11 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai đối thủ này một trận.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên