Ban tổ chức AFF Cup cần bảo vệ cầu thủ Việt Nam trước nạn chiếu tia Laser

Cập nhật: 10-12-2018 | 15:42:22

(BDO) Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 Malaysia - Việt Nam, HLV Park Hang-Seo bày tỏ sự tự hào: "Năm 2008 Việt Nam vô địch AFF Cup và giờ chúng tôi đã tiến tới chung kết sau 10 năm chờ đợi, đây là khoảnh khắc hạnh phúc với tôi và toàn đội. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này".

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng chỉ ra những lợi thế và khó khăn của ĐT Việt Nam: "Ngày mai sẽ có tới 90.000 người đến sân và do đó trong sân sẽ rất ồn ào. Tôi đã dặn các học trò bình tĩnh khi thi đấu, tập trung tối đa để nghe chỉ đạo từ BHL một cách rõ ràng và kịp thời nhất có thể. Đội hình và HLV trưởng Malaysia thì vẫn vậy. Chúng tôi đã từng thắng họ ở vòng bảng nhưng giờ họ đã khác nhiều. Tôi nghĩ Malaysia có tiền đạo tốt và cần hết sức lưu ý về cầu thủ này. Tôi không muốn trả lời câu hỏi về kết quả thắng hòa hay thua trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ, tràn đầy năng lượng và quyết tâm. Tuy nhiên, việc thiếu kinh nghiệm thi đấu ở sân đấu này luôn là vấn đề lớn. Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi ở hàng thủ. Chúng tôi sẽ tính toán để gia cố hàng thủ trong buổi tập chính thức trên sân Bukit Jalil tối nay".

Ngoài vấn đề chuyên môn, HLV Park Hang-Seo mong muốn AFF có biện pháp nhằm tránh việc CĐV nước chủ nhà chơi không đẹp với cầu thủ Việt Nam: "BTC AFF Cup nên có biện pháp bảo vệ các cầu thủ trước nạn chiếu đèn laser vì đây là hành động xấu. Các cầu thủ của tôi đã quen với chuyện thi đấu trong mưa nên đây không phải vấn đề với ĐT Việt Nam".

HÙNG CƯỜNG (từ Malaysia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên