Công Phượng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam gặp Lào

Cập nhật: 08-11-2018 | 23:22:49

(BDO) Ghi được một bàn thắng và đóng góp khá nhiều vào chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Lào trong ngày ra quân tại AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vinh dự được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. (Ảnh: Khánh Vy)

Thầy trò HLV Park Hang-Seo đã có khởi đầu khá thuận lợi với chiến thắng dễ dàng 3 sao trước Lào. Trong đó, Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải là những người lập công, giúp đoàn quân áo đỏ có được 3 điểm trọn vẹn.

Là người ghi bàn khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam trong trận này, cùng với đó là những pha di chuyển không bóng lôi kéo hàng thủ đối phương tạo khoảng trống cho đồng đội ghi bàn, tiền đạo Công Phượng chính là người thi đấu nổi bật nhất trong trận này.

Trong suốt cả trận đấu, những pha đi bóng lắt léo, những tình huống phối hợp ăn ý của Công Phượng cùng với các đồng đội trên hàng công đã khiến hàng thủ của Lào luôn bị đặt trong tình trạng “báo động đỏ”.
Thi đấu ấn tượng và tỏa sáng ngay trận đầu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này. Cầu thủ người người Nghệ An khẳng định, anh còn muốn làm nhiều điều hơn nữa cho đội tuyển.

“Đây là trận đầu tiên của em và đồng dội. Khởi đầu chưa nói lên điều gì. Đó cũng là động lực tinh thần để toàn đội cố gắng hết sức trong các trận còn lại. Mục tiêu của em là sẽ cố gắng hết sức để làm sao góp phần nhỏ cho thành công của toàn đội”, Công Phượng phát biểu sau trận đấu.

HÙNG CƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên