HLV Park Hang-Seo: Vẫn còn một số điều chưa hài lòng

Cập nhật: 08-11-2018 | 23:22:49

(BDO) Giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Lào trong ngày ra quân tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-Seo tỏ ra khá vui mừng. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam vẫn còn một số điều chưa hài lòng về hàng tiền vệ của đội nhà.

 

HLV Park Hang-Seo vui vẻ trong phòng họp báo sau trận đấu. Ảnh: HA.

“Đây là trận đấu đầu tiên, tôi vui vì ĐT Việt Nam đã giành 3 điểm. Mặc dù vậy, tuyến giữa vẫn còn một số vấn đề, nhưng đây là trận đầu của giải nên việc giành chiến thắng khiến tôi hài lòng. Trong trận đấu, đặc biệt là cuối giờ cầu thủ đã hơi mất tập trung nên tôi nhắc nhở họ chứ không có vấn đề gì. Điều tốt ở trận đấu này là đã giành trọn 3 điểm. Trong từng thời điểm các cầu thủ đã có một chút mất tập trung, đó là điều tôi đã nói ở câu trả lời trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội ĐT Việt Nam đã giành trọn 3 điểm. Hôm nay, tôi xếp Trọng Hoàng đá cánh phải và cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Khi Văn Hậu bị thẻ vàng tôi đã rút cậu ấy ra để đề phòng không thể chơi trận sau. Những cầu thủ vào sân ở hiệp 2 đều chơi tốt”, HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Sundramoorthy của ĐT Lào lại hoàn toàn tâm phục khẩu phục và thừa nhận rằng đội nhà đã không thể làm nên bất ngờ bởi ĐT Việt Nam quá mạnh.

“Hôm nay, đơn giản Việt Nam là đội mạnh hơn. Đó là ứng viên cho chức vô địch. Chúng tôi đã cố gắng ngăn cản. Họ ghi bàn nhưng tôi không thể trách các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình. Khi tỷ số là 1-0 tôi nghĩ mọi việc có thể tốt hơn và chúng tôi đã hy vọng vào việc tìm bàn quân bình tỷ số. Tuy nhiên, bàn thua ở phút bù giờ hiệp 1 thật sự tai hại. Việt Nam là đội mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng nên chúng tôi chỉ có thể thể hiện 50% khả năng trước một đối thủ quá mạnh như vậy”, HLV Sundramoorthy trải lòng sau trận đấu.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng A với 3 điểm cùng hiệu số dương 3. Malaysia cũng có được 3 điểm nhưng xếp sau vì chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Campuchia trong ngày ra quân.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên