Người hâm mộ Bình Dương tiếp tục xuống đường cổ vũ ĐTVN  

Cập nhật: 12-12-2018 | 00:48:25

(BDO) Sau trận hoà Malaysia 2-2 trên sân khách, hàng ngàn người hâm mộ tại Bình Dương đã xuống đường cổ vũ ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo...

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, dòng người đi trên xe bán tải, xe ba gác máy, nhất là xe máy từ khắp các nẻo đường bắt đầu nối đuôi nhau về “sân khấu chính” là Đại lộ Bình Dương.

Các âm thanh từ nồi, nắp vung, kèn trống… cùng với cờ đỏ sao vàng, áo thun đỏ in hình quốc kỳ đã tạo nên những âm thanh, màu sắc vô cùng ấn tượng trên các tuyến đườngờ TP.TDM.

Công tác kiểm soát, giữ gìn trật tự an ninh được lực lượng chức năng đảm bảo khá tốt, cộng với ý thức của các bạn trẻ tôn trọng pháp luật, không có những hành vi gây rối, quá khích nên đêm “bão” của người hâm mộ tại Bình Dương, nhất là TP.TDM đã diễn ra khá trọn vẹn, vui tươi.

Sau đây là một số hình ảnh người hâm mộ xuống  đường cổ vũ ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo:

Chí Thanh-Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên