U19 Bình Dương đánh bại U19 Phú Yên 2-1

Cập nhật: 11-03-2019 | 22:41:38

(BDO) Sau khi U19 Hà Nội và U19 SLNA cầm chân nhau, trận đấu giữa U19 Phú Yên và U19 Bình Dương là cơ hội rất lớn để mở ra cánh cửa lọt vào bán kết nếu đội nào có được chiến thắng ở cuộc đối đầu với nhau. Và, thầy trò HLV De Olivera đã giành trọn 3 điểm đầu tiên.

Đội trưởng Minh Khoa là người hùng của U19 Bình Dương trong chiến thắng 2-1 trước Phú Yên. (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Phút 55, Bình Dương có pha lên bóng rất hay khi Đoàn Tuấn Phong đột phá thoát xuống buộc hậu vệ Phú Yên phạm lỗi. Trọng tài Nguyễn Hồng Quốc có mặt gần ngay đấy với góc nhìn rộng lập tức cho Bình Dương được hưởng quà phạt đền.

Trên chấm 11m, đội trưởng Võ Hoàng Minh Khoa đã thực hiện lạnh lùng, giúp Bình Dương phá vỡ thế bế tắc và vượt lên dẫn bàn ở phút 56. Không như trận trước, Phú Yên sau bàn thua đã tràn lên phần sân Bình Dương để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự nôn nóng đó khiến họ đã phải trả giá.

Chỉ 2 phút sau, Lưu Tự Nhân trong một tình huống phản công sắc sảo đã đánh bại thủ môn Hoàng Trung Phong ở thế đối mặt nhân đôi cách biệt cho Bình Dương. Phút 61, chỉ cần một đường chuyền của đồng đội, Nguyễn Văn Nhật đã thoát xuống và phá bẫy việt vị rút ngắn tỷ số còn 1-2. Một tình huống hàng thủ Bình Dương đã thiếu tập trung sau bàn thắng thứ 2.

Sau 3 bàn thắng liên tiếp, trận đấu trở nên rất nóng bỏng. Nhiều tình huống cầu thủ 2 bên có cự cãi và xô xát nhẹ với nhau nhưng trọng tài Nguyễn Hồng Quốc kịp can thiệt và rút thẻ cho những cái đầu nóng. Bình Dương tìm cách giảm tốc độ trận đấu lại, kết hợp những pha phản công sắc bén trong khi Phú Yên ngược lại buộc phải mạo hiểm dâng cao tìm bàn gỡ.

Trận đấu kịch tính và hấp dẫn đến phút cuối, với kết quả Bình Dương thắng chung cuộc 2-1, để có 3 điểm và chờ cơ hội đi tiếp bằng trận gặp Hà Nội ở vòng cuối cùng. Trong khi đó Phú Yên sau 2 trân thua đã chính thức hết cơ hội đi tiếp.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên