​Thắng dễ Malaga, Barcelona bỏ xa Real Madrid 8 điểm

Cập nhật: 22-10-2017 | 11:02:02

Pha đệm bóng mở tỉ số cho Barcelona của Deulofeu. Ảnh: REUTERS

Trước một Malaga đang đứng cuối bảng, Barcelona đã không gặp khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận. Ngay ở phút thứ 2, tỉ số đã được mở cho Barcelona với pha đệm bóng cận thành của tiền vệ Deulofeu sau đường chuyền bên cánh trái của Lucas Digne.

Đây là một bàn thắng may mắn của đội chủ nhà bởi pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy bóng đã đi hết đường biên cuối sân trước khi Digne chuyền cho Deulofeu ghi bàn. Tuy nhiên, do trọng tài biên không căng cờ nên trọng tài chính Pablo Gonzalez đã công nhận bàn thắng cho Barcelona, bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Malaga.

Sau bàn thắng, Barcelona tiếp tục tấn công và duy trì kiểm soát thế trận bằng những đường chuyền ở cự li ngắn. Tuy nhiên, do Malaga bố trí hàng phòng ngự dày đặc trước khu vực 16m50 nên Messi và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc áp sát khung thành thủ môn Andres Prieto.

Trận này, Messi không ghi bàn nhưng ngôi sao người Argentina cũng đã để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Iniesta nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 56, từ pha lên bóng ở trung lộ, Messi đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho Iniesta băng lên tung cú dứt điểm về góc xa hạ thủ môn Prieto, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona.

Thắng trận này, Barcelona xây chắc ngôi đầu bảng với 25 điểm, hơn đội xếp thứ hai Valencia 4 điểm và bỏ xa kình địch Real Madrid (chưa đá vòng 9) 8 điểm.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên