AC Milan đá bại Juventus trong trận "derby nước Ý"

Cập nhật: 23-10-2016 | 07:13:10

Rạng sáng 23-10 (giờ VN), AC Milan đá bại đội đầu bảng Juventus 1-0 trên sân nhà San Siro ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Giải vô địch Ý (Serie A).

Các cầu thủ Milan ăn mừng bàn thắng vào lưới Juventus. Ảnh: REUTERS

Trận "derby nước Ý" giữa Milan và Juventus diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. Juventus chơi áp đảo và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công.

Thi đấu lép vế hơn nhưng Milan cũng sở hữu không ít cơ hội ghi bàn. Tiêu biểu nhất là cú dứt điểm của Suso (phút 10) bị thủ thành Gianluigi Buffon cản phá. Tranh cãi đã nổ ra ở phút 35 khi Juventus bị trọng tài khước từ bàn thắng sau quả đá phạt của Miralem Pjanić.

Trong tình huống này, Pjanić thực hiện quả đá phạt đưa bóng đi đập đất trước khi bay thẳng vào khung thành thủ môn Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng, hậu vệ Leonardo Bonucci đã việt vị trong tình huống lao vào đệm bóng trước đó.

Sau tình huống suýt chết này, AC Milan đã bất ngờ tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 65, tiền vệ Manuel Locatelli tung cú dứt điểm không thể cản phá trong vòng cấm Juventus, đánh bại thủ thành Gianglugi Buffon ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

25 phút cuối trận, Juventus dồn lên gây sức ép nhưng nhà đương kim vô địch không tài nào tìm xuyên thủng mành lưới thủ thành Donnarumma - người chơi rất xuất sắc ở trận này.

Với thất bại này, Juventus vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau vòng 9 với 21 điểm nhưng đã bị đội nhì bảng là AC Milan rút ngắn cách biệt xuống 2 điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết
Tags
AC Milan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên