B.Bình Dương cầm chân Hà Nội – T&T trên sân Hàng Đẫy

Cập nhật: 26-02-2017 | 20:14:41

(BDO) Chiều 26-2, đội chủ nhà sân Hàng Đẫy là Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn khá tốt khi 2 đội đối đầu nhau tại vòng 7 V-League 2017.

Trước chủ nhà Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn nhiều, B.BD đã lựa chọn lối chơi chặt chẽ, tập trung phòng ngự. Phút thứ 4, khung thành của đội khách chao đảo khi tiền đạo trẻ tạo đột biến với pha chuyền bóng ngược lên cho Hoàng Vũ Samson dứt điểm trống trải. Tuy nhiên, pha đệm lòng của tiền đạo nhâp tịch này lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau tình huống này, đội khách củng cố đội hình, tập trung kèm, đeo bám người chặt hơn.

Pha tranh bóng trong trận Hà Nội (trái) trước B.Bình Dương. 

B.BD cũng thực hiện được một vài pha đáp trả khá sắc nét về phía khung thành thủ môn Phí Minh Long. Tuy nhiên, B.BD không giải quyết tốt các tình huống tấn công.

Đáng chú ý, trong những phút cuối trận, B.BD có ít nhất 2 pha phản công nhanh hết sức sắc sảo, bóng được chuyền ngược từ gần cuối biên ngang cho các chân sút đội khách lao xuống dứt điểm. Đáng tiếc là Anh Đức, Dugary đã không kịp tiếp bóng, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau 0-0.

Kết quả các trận đấu khác: Khánh Hòa- Hải Phòng 2-1, Quảng Nam- Thanh Hóa 1-1, TP.HCM – Cần Thơ 1-0, Long An –HAGL 0-3, SLNA- Đà Nẵng 2-1, Than Quảng Ninh – Sài Gòn 3-0.

Pha dứt điểm của tiền về Tấn Tài của BBD về phía khung thành đội Hà Nội

Như vậy, sau 7 vòng đấu, Thanh Hóa dẫn đầu với 15 điểm, kế đến là Quảng Nam (13 điểm), Hà Nội (12 điểm), Than Quảng Ninh (12 điểm), HAGL (10 điểm, hạng 5). Đội B.BD xếp thứ 12 với 7 điểm.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên