Bình Dương - HAGL: Bàn thắng bật tung cảm xúc

Cập nhật: 19-02-2017 | 20:43:26

Cuộc đấu diễn ra hấp dẫn ngoài sức tưởng tượng khi mọi thứ chỉ được định đoạt ở những phút cuối.

Bước vào trận đấu, HAGL nhập cuộc khá thận trọng trước sức ép mãnh liệt đến từ đội chủ nhà Bình Dương.

Văn Thanh (trái) hóa người hùng

Chịu lép vế về mặt thế trận, tuy nhiên HAGL mới là đội sở hữu nguy hiểm đầu tiên của trận đấu sau cú dứt điểm trúng xà ngang của A Hoàng.

Vận rủi tiếp tục song hành với đội khách khi ở những phút cuối hiệp 1, bóng dội trúng cột dọc khung thành Bình Dương sau pha phối hợp và dứt điểm đẹp như mơ giữa Công Phượng và Văn Toàn.

Niềm vui của cầu thủ Văn Thanh (bìa trái) sau khi ghi bàn (Ảnh: Chí Thanh)

Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục thể hiện lối đá rình rập và có thêm hàng tá những cơ hội mười mươi để mở tỷ số nhưng lần lượt Văn Toàn, Hồng Duy đều bỏ lỡ.

Về cuối trận, hai đội chơi đôi công nghẹt thở nhưng chỉ có một đội được hưởng niềm vui và đó chính là HAGL. Phút 88, Hồng Duy nỗ lực đi bóng bên cánh phải rồi chuyền ra để Văn Thanh dứt điểm chính xác "kết liễu" đối thủ.

Với thắng lợi này, HAGL tiếp tục thăng tiến lên vị trí thứ 9 trên BXH khi có 7 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Tỷ số chung cuộc: Bình Dương 0-1 HAGL (Hiệp 1: 0-0 )

Ghi bàn: Văn Thanh 88'

Văn Toàn (áo trắng) đi bóng trước hậu vệ của Becamex Bình Dương (Ảnh: Chí Thanh)

Đội hình xuất phát:

Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Emmanuel, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Tuấn Cảnh, Quang Vinh

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Tăng Tiến, Hồng Duy, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Đăng Tuấn, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng. 

Theo 24h.com

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên