Bồ Đào Nha công bố kế hoạch bảo vệ an ninh cho Champions League

Cập nhật: 12-08-2020 | 06:55:04

Bên ngoài sân Estadio da Luz. (Nguồn: bangkokpost)

Lực lượng cảnh sát Bồ Đào Nha (PSP) ngày 11/8 đã ra thông báo về kế hoạch bảo đảm an ninh cho giai đoạn cuối cùng của mùa giải Champions League năm nay tại thủ đô Lisbon từ ngày 12-23/8. 

Chỉ huy Sở Cảnh sát thủ đô Lisbon, ông Paulo Pereira cho biết các hoạt động sẽ được tổ chức nhằm duy trì trật tự và bảo đảm an ninh của tất cả các trận đấu, cũng như mọi sự kiện liên quan đến giải đấu.

Theo quan chức này, tất cả các kế hoạch an ninh "sẽ gắn liền với việc sân không có khán giả" do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ông Paulo Pereira nói: "Các điểm chính trong kế hoạch sẽ là bảo đảm an ninh ở khách sạn, các khu tập luyện và sân vận động nơi trận đấu diễn ra. Chúng tôi sẽ liên tục theo dõi các hoạt động liên quan tới giải đấu và giám sát các cổ động viên khi tới Lisbon."

Theo kế hoạch, các sân vận động Estadio da Luz và Estadio Jose Alvalade sẽ là những nơi tổ chức các trận tứ kết, bán kết và chung kết của Champions League trong hai tuần tới.

PSP cho biết cảnh sát sẽ tiếp cận các cổ động viên theo hướng "cung cấp thông tin," cũng như "hướng dẫn và bổ sung các thông tin về sức khỏe."

Ông Paulo Pereira nhấn mạnh: "Cảnh sát sẽ bảo đảm an toàn cho 8 đội, tập trung vào các sân vận động và khu huấn luyện. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tăng cường bảo vệ cho các địa điểm như sân bay, cố gắng tối đa không để xảy ra mất an ninh trật tự hoặc các hoạt động ảnh hưởng tới sự tập trung của các đội"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên