Chuyên gia châu Á dự đoán: Việt Nam thắng Thái Lan 2-1 hoặc 2-0

Cập nhật: 19-11-2019 | 15:05:58

Các chuyên gia bóng đá châu Á đều nhận định Việt Nam "trên cơ" so với Thái Lan và "rồng vàng" sẽ giành được 3 điểm trên sân Mỹ Đình vào đêm nay (19-11).

Sự tiếp lửa của khán giả trên sân Mỹ Đình được dự báo sẽ mang về cho Việt Nam 3 điểm trước Thái Lan - Ảnh: AFC

Trận đấu giữa Việt Nam (10 điểm) với Thái Lan (7 điểm) có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022. Với phong độ ấn tượng và ưu thế sân nhà Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam được chờ đợi sẽ "hạ đo ván" Thái Lan để giành 3 điểm. 

Trang web chuyên bình luận và dự báo về kết quả các trận đấu bóng đáFootball Predictions nhận định: Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 2-1. Tờ này bình luận: "Thái Lan có thể ghi được một bàn thắng vào lưới Việt Nam nhưng họ nhiều khả năng phải thất bại. Chúng tôi dự báo kết quả chung cuộc ở trận này sẽ là 2-1 nghiêng về phía Việt Nam". 

Còn trang web Mightytips cũng đưa ra rất nhiều số liệu thống kê và dự đoán: Việt Nam thắng Thái Lan 2-0. Kèm theo nhận định: "Cả hai đội đều sẽ chơi rất chặt chẽ ở trận này và bàn thắng không dễ đến. Nhưng dựa trên những số liệu và phong độ gần đây của hai đội, tôi nghĩ đội chủ nhà Việt Nam sẽ giành chiến thắng và không để thủng lưới bàn nào". 

Còn theo thăm dò trên trang Your Soccer Dose xung quanh câu hỏi: "Ai sẽ thắng ở trận Việt Nam gặp Thái Lan" với kết quả: 70% chọn Việt Nam thắng, 10% chọn Thái Lan và 20% dự báo hai đội rời sân với kết quả hòa. 

Trang web Hintwise cũng dự đoán: Việt Nam thắng Thái Lan 2-0 !

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên