Công bố danh sách của tuyển Việt Nam cho vòng loại hai World Cup 2022

Cập nhật: 12-08-2020 | 14:58:55

Huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập 36 cầu thủ ở đợt hội quân giữa tháng Tám này. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Huấn luyện viên Park Hang-seo vừa công bố danh sách tuyển Việt Nam tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Trong số đó, nhiều gương mặt quen thuộc và là trụ cột của đội tuyển thời gian qua đều góp mặt như Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng… 

Đáng chú ý, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức trở lại đội tuyển sau một thời gian nói lời chia tay. Cùng với đó, những gương mặt mới cũng được ông Park gọi tên như Nguyễn Xuân Nam-chân sút từng là vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á 2011 trong màu áo tuyển U19 Việt Nam và gần nhất là vua phá lưới giải HNQG 2019 trong màu áo câu lạc bộ Phố Hiến. 

Bên cạnh đó, các gương mặt trẻ cũng được huấn luyện viên Park Hang-seo trao cơ hội như Nguyễn Văn Toản, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh hay Lý Công Hoàng Anh. Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng vắng mặt. 

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lần tập trung này của đội tuyển không có sự tham dự của một số cầu thủ thuộc các câu lạc bộ như Đà Nẵng, Quảng Nam do nằm trong vùng dịch. Riêng với trường hợp của Nguyễn Huy Hùng, hậu vệ này đã di chuyển ra Hà Nội từ thời điểm V-League tạm dừng nên vẫn được gọi tên. Còn hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng góp mặt sau khi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ SC Heerenveen do trở về nước từ ngày 1/8 và thực hiện việc cách ly 14 ngày theo đúng quy định. 

Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định. Đội tuyển bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8. 

Các biện pháp phòng, chống dịch sẽ được đảm bảo theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 và Bộ Y tế trong suốt quá trình tập trung, tập luyện của đội tuyển./.

Danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung giữa tháng Tám tới

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên