Đội tuyển Việt Nam ca khúc khải hoàn trước Malaysia 

Cập nhật: 12-06-2021 | 08:10:02

(BDO) Đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1 bằng hai pha lập công của Tiến Linh và Quế Ngọc Hải, đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. So với trận thắng Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận đấu khá khó khăn trước những chú hổ vàng.

Dù rằng sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 của Tiến Linh, thế nhưng những pha bỏ lỡ cơ hội của Trọng Hoàng và Công Phượng sau đó suýt chút nữa khiến cho đội tuyển Việt Nam phải trả giá khi phung phí cơ hội. Đội bạn có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 của De Paulo.

Thế nhưng, đó là tất cả những gì đội bạn làm được trong trận đấu này. Bởi cú ngã của Văn Toàn trong vòng cấmđã giúp cho đội tuyển Việt Nam được hưởng quả Penalty.Trên chấm 11m, Quế Ngọc Hải đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Nhìn lại trận đấu nhiều cảm xúc của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia:

Hoàng Đức lần đầu đá chính thay thế Tuấn Anh và tiền vệ có cái chân trái cực khéo này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, cầu thủ của Viettel còn có đường kiến tạo dọn cỗ cho Trọng Hoàng, nhưng tiếc rằng tình huống này không thành bàn thắng. Ảnh: Anh Khoa.

Trở lại sau chấn thương và thẻ phạt, Trọng Hoàng đã có màn trình diễn quá thuyết phục. Bên hành lang cánh trái, cựu cầu thủ của Becamex Bình Dương lên công về thủ toàn diện và góp phần chặn đứt những tình huống tấn công của đối thủ. Ảnh: Anh Khoa.

Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước bằng cú dứt điểm bằng đầu khá uy lực. Trước đó, anh đã bỏ lỡ pha ghi bàn mười mươi sau đường kiến tạo của Văn Hậu. Ảnh: Anh Khoa.

Pha phạm lỗi bất ngờ của Văn Hậu, giúp cho Malaysia có được bàn gỡ 1-1. Đội tuyển Việt Nam có chút lo lắng trong việc đánh mất 3 điểm quan trọng trong trận đấu này. Ảnh: Anh Khoa.

Thế nhưng, niềm vui của đội tuyển Malaysia không duy trì được lâu. Nụ cười của HLV Park Hang-seo đã cho thấy sự tự tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại đối thủ này. Ảnh: Anh Khoa.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải dũng mãnh bước lên thực hiện thành công quả 11m, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

HLV Park Hang-seo lần thứ 2 đánh bại HLV Tan Cheng-hoe tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Anh Khoa,

Niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Malaysia. Ảnh: Anh Khoa.

 

HLV Park Hang-seo vẫn là người hùng của bóng đá Việt Nam. Sau trận, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đi lại khu cổ động viên Việt Nam để gửi lời cảm ơn. Ảnh: Anh Khoa.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên