Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II năm 2014: 60 đội tham gia tranh tài

Cập nhật: 20-08-2014 | 16:15:28

Sáng qua (19-8), BTC giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II năm 2014 đã tổ chức buổi họp Trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu. Giải năm nay có nhiều nét mới, quy tụ các đội bóng đến từ các địa phương có phong trào bóng đá mini cỏ nhân tạo phát triển là Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai tham gia.

Quang cảnh buổi họp Trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu giải Ảnh: C.THANH

Theo BTC, giải năm nay quy tụ 60 đội bóng (giải lần I-2013 là 52 đội) đại diện cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai tham gia.

60 đội bóng trên được chia vào 15 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng cùng 2 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất vào đấu vòng loại trực tiếp 1/32, 1/16, tứ kết, bán kết và chung kết.

Giải sẽ khai mạc và thi đấu lượt trận đầu tiên vào ngày 23-8 tới tại cụm sân thuộc Trung tâm Dịch vụ Giải trí Nam Việt (phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương) và bế mạc vào ngày 12-10-2014, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Đây là giải đấu thay thế cho Giải vô địch bóng đá cỏ nhân tạo tỉnh Bình Dương, do Báo Bình Dương cùng với Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đồng tổ chức, phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương, Liên đoàn Bóng đá Bình Dương và các đơn vị liên quan thực hiện, do Đại Thiên Lộc làm nhà tài trợ chính với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương - vì Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu”.

Đã có một số doanh nghiệp, đơn vị, đội bóng dự giải tự nguyện đóng góp kinh phí để BTC chuyển cho các chiến sĩ hải quân, Cảnh sát biển, lực lượng Kiểm ngư đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

Tổng giá trị giải thưởng lần này gần 150 triệu đồng, trong đó đội vô địch nhận cúp, cờ, huy chương và 50 triệu đồng tiền thưởng. Đội hạng nhì, hạng ba sẽ lần lượt nhận được cờ, huy chương và 25 triệu đồng, 15 triệu đồng. Ngoài ra BTC còn trao nhiều danh hiệu cá nhân với các phần thưởng giá trị cao. Đặc biệt lần này, BTC còn đưa vào giải thưởng dành cho đội bóng có CĐV xuất sắc và ấn tượng nhất giải, vừa đông đảo vừa mang nét văn hóa, fairplay trong quá trình cổ động. Giải nhất nội dung này sẽ là 10 triệu đồng cho các Hội cổ động viên, giải nhì và ba sẽ lần lượt là 6 triệu đồng và 4 triệu đồng.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên