Kết quả bảng B, BTV Cup 2016: Đà Nẵng đoạt vé vào bán kết sau 2 trận toàn thắng

Cập nhật: 06-12-2016 | 21:32:25

(BDO) Chiều và tối 6-12, 4 đội bóng tại bảng B đã bước vào lượt thi đấu thứ hai. Do tính chất quan trọng của lượt đấu này, nhất là với những đội đã để thua trong lượt đấu đầu tiên như Bangu Atletico (Brazil) nên cả 2 trận đấu của bảng B đều rất quyết liệt, gay cấn.

Hấp dẫn nhất là cuộc đối đầu giữa CLB Bangu và CLB Shonan Bellmare. Đội bóng đến từ Nhật Bản ghi bàn thắng mở tỉ số trước trong hiệp 1 nhờ công của cầu thủ Tamura (số 33) sau đường chuyền như đặt của đồng đội Yoshida (28). Bị đặt trong tình thế phải tìm được ít nhất 1 điểm trong trận này, nếu như không muốn bị loại sớm, nên các cầu thủ Bangu đã dốc toàn lực tấn công. Trận đấu trở nên rất sôi động và hấp dẫn khi cả 2 đội đều sử dụng lối chơi đôi công đầy tốc độ, nhưng cũng không thiếu kỹ thuật.

Pha tranh bóng trong trận Bangu hòa 1-1 cùng CLB Shonan Bellmare (áo xanh) 

Pha tranh bóng trong trận Đà Nẵng (áo trắng) thắng 2-0 trước CLB Hải Phòng

Mãi đến phút thứ 43, nỗ lực tấn công của Bangu mới được đền bù sau khi tiền đạo Rodrigo (20) thoát xuống đối mặt với thủ môn của CLB Shonan và thực hiện pha lốp bóng đẹp mắt để cân bằng tỉ số 1-1 cho đội bóng ĐKVĐ giải. Thời gian còn lại của hiệp 2, dù thay phiên nhau tấn công, nhưng không có bàn thắng nào được ghi, 2 đội đành chia điểm nhau sau trận hòa 1-1.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, đội Đà Nẵng với sự xuất sắc của các ngoại binh và dàn cầu thủ nội có chất lượng khá tốt đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước đội bóng Hải Phòng.

Như vậy, Đà Nẵng đã có 6 điểm dẫn đầu bảng B, chính thức đoạt vé đi tiếp vào bán kết. Xếp thứ nhì và ba lần lượt là Shonan Bellmare (2 điểm) và Bangu (1 điểm). Hải Phòng đứng thứ 4 với 1 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thua, nhưng vẫn còn hy vọng đi tiếp, dù nhỏ nhoi.

Chí Thanh


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên