Khai mạc giải bóng đá Doanh nhân mở rộng Báo Bình Dương lần II - 2014

Cập nhật: 25-08-2014 | 09:13:07

Sáng 23-8, những ngả đường dẫn vào cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Nam Việt (phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) như đông vui hơn, tràn ngập sắc màu trang phục của hơn 600 cầu thủ đến từ 60 đội bóng tham dự lễ khai mạc Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II-2014.

 Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng Ảnh: L.VĨNH

Không khí buổi khai mạc thêm rộn ràng khi các HLV, cầu thủ, cổ động viên (CĐV) của các đội tập trung đến sân lễ, xem thi đấu lượt trận mở màn. Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phấn khởi nhận xét: “So với giải lần I-2013, giải năm nay có sự phát triển vượt bậc, không chỉ tăng về số lượng đội, giá trị giải thưởng mà công tác tổ chức cũng làm bài bản và chuyên nghiệp hơn. Công tác trang trí, tuyên truyền về giải là quá đẹp và ấn tượng. Điều đặc biệt, giải đấu này hoàn toàn không sử dụng kinh phí Nhà nước mà xã hội hóa toàn bộ, Báo Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã thật sự góp phần cùng các ngành tạo thêm sân chơi thể thao lành mạnh bổ ích, chất lượng cao cho tỉnh nhà, phục vụ thiết thực nhu cầu tập luyện và thi đấu thể thao của thanh niên, công nhân”...

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, Trưởng ban tổ chức giải đã chia sẻ: “Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa các hoạt động TDTT của Đảng và Nhà nước, Báo Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đồng tổ chức, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương cùng các ban, ngành, đơn vị liên quan tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II-năm 2014.

BTC và các đơn vị liên quan sẽ cố gắng tổ chức giải đấu đạt chất lượng cao nhất, theo hướng chuyên nghiệp, thật sự là sân chơi ý nghĩa, lành mạnh cho cộng đồng doanh nhân và đặc biệt là công nhân, lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương và địa phương lân cận. BTC mong muốn qua Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II-2014 sẽ góp phần cùng với các ban ngành trong tỉnh thực hiện chăm lo cho đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động ở trong và ngoài các KCN”.

Ông Nguyễn Thanh Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc, nhà tài trợ chính của giải khẳng định: “Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II-2014 thật sự mang đến sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi cho các VĐV vốn là doanh nhân, cán bộ - nhân viên, người lao động không chỉ đến từ các doanh nghiệp ở Bình Dương, mà còn là TP.HCM và Đồng Nai. Chúng tôi rất vinh dự là nhà tài trợ chính của giải suốt 2 mùa giải liên tiếp vừa qua và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng giải đấu truyền thống này trong thời gian tới”.

Sau nghi thức khai mạc trang trọng, ấm áp tình cảm giữa BTC với các nhà tài trợ, BTC sân, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Đỗ Văn Trung, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương, ông Bùi Hữu Toàn, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, Trưởng BTC, ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, đồng Trưởng ban tổ chức; đại diện Liên đoàn Bóng đá Bình Dương và các thành viên BTC đã bắt tay, tặng cờ lưu niệm, chụp ảnh kỷ niệm với các đội bóng trong không khí sôi động của tinh thần thể thao.

Kết quả các trận đấu trong ngày khai mạc: Địa ốc Bình Dương 2 - Sài Gòn Decor 1-4, Nỗ Lực - Becamex CMC 0-22, Foster - Becamex IJC 4-7, Doanh nhân Trẻ - Gia Nguyên 3-0, Eurowindow - Becamex Tokyu 7-0, Viettravel BD - Daco 2-5, Lê Bảo Minh - Bảo hiểm Bưu điện Bình Dương 5-0, Esquel - An Cư 2-8, Nghệ Năng - Kurabe 6-1, Giao thông Bình Dương Bcc - Đại sứ Trẻ TP.HCM 1-2, Ẩm thực Khải Hoàn - BĐS Vì Tương Lai 7-1, Nhật An Phát - Tiến Tài Lộc 2-3.

 

 LONG VĨNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên