Olivier Giroud lập công giúp Chelsea giành chiến thắng quý giá

Cập nhật: 15-07-2020 | 06:59:56

Giroud (phải) mang chiến thắng về cho Chelsea. (Nguồn: Reuters)

Olivier Giroud đã sắm vai người hùng để giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong cuộc đón tiếp Norwich City trên sân nhà Stamford Bridge ở trận đấu sớm vòng 36 Premier League.

Giroud chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang ba điểm quý giá vé cho The Blues trong thời điểm cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới đang rất khốc liệt.

Bàn thắng được ghi ở phút 45+3 với pha bay người đánh đầu dũng mãnh của Giroud sau đường chuyền hoàn hảo của Christian Pulisic.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard có trong tay 63 điểm, tạm bỏ xa hai đối thủ bám sau là Leicester City và Manchester United 4 điểm.

Chelsea còn hai trận đấu phía trước và họ cần phải giành chiến thắng trọn vẹn để đảm bảo có suất tham dự đấu trường Champions League mùa tới.

Theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ phải đối mặt rất nhiều khó khăn ở hai vòng đấu tiếp theo khi mà đối thủ của họ là Liverpool và Wolverhampton Wanderers - hai đội bóng không dễ gì đánh bại.

Trong khi đó, với Norwich, thất bại này không còn nhiều ý nghĩa ngoài danh dự khi mà họ đã sớm xuống hạng từ vòng đấu trước./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên