Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan 3-0: Khởi đầu thuận lợi

Cập nhật: 14-08-2018 | 18:06:12
Văn Quyết (áo đỏ) đi bóng trước cầu thủ Pakistan.


Đội tuyển Olympic Việt Nam đã có được ba điểm ở trận ra quân bảng D ASIAD 2018 khi có chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan.

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo có được 3 điểm và tạm dẫn đầu bảng D.

Phút 20, Quang Hải có pha phối hợp ăn ý với Công Phượng, trước khi thực hiện cú dứt điểm ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Olympic Việt Nam.

Phút 41, Văn Quyết có pha xử lý bóng khéo léo ngoài vòng cấm rồi tung ra cú sút xa ghi bàn đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho Olympic Việt Nam.

Phút 44, Olympic Việt Nam được hưởng penalty sau tình huống Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Công Phượng lại sút bóng đi trúng xà ngang đầy đáng tiếc.

Phút 68': Olympic Việt Nam được hưởng penalty sau khi Công Phượng bị phạm lỗi. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo này lại lần thứ 2 sút hỏng trong tình huống đối mặt thủ môn Pakistan.

Phút 73, Công Phượng đã chuộc lỗi bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

U23 Pakistan: Hanif, Umar, Mohsin, Mehdi, Yousaf, Muhammad, Maqbool, Shahbaz, Abideen, Saddam, Ali

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên