Ramos giúp R.M cầm chân Barca ở Nou Camp 

Cập nhật: 04-12-2016 | 07:45:56

Khuya 3-12, trung vệ Sergio Ramos đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 90, giúp Real Madrid (R.M) cầm chân Barcelona 1-1 trên sân Nou Camp ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trận “Siêu kinh điển” giữa Barcelona và R.M trên sân Nou Camp đã diễn ra tẻ nhạt trong 50 phút đầu khi R.M thi đấu thận trọng với hàng phòng ngự nhiều lớp. Vì thế, dù kiểm soát thế trận nhưng trước một R.M chủ động chơi phòng ngự và liên tục phạm lỗi, Barcelona hầu như không có cơ hội áp sát khung thành thủ môn Navas.

 

Video clip bàn gỡ 1-1 cho R.M của Ramos. Nguồn: Youtube

Thi đấu bế tắc nhưng Barcelona vẫn có bàn mở tỉ số nhờ tận dụng tốt những tình huống cố định. Phút 53, từ quả đá phạt bên cánh trái của Neymar, Luis Suarez chọn điểm rơi chính xác bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Navas, mở tỉ số cho Barcelona.

Bị thủng lưới, R.M dồn đội hình lên đáp trả và các cơ hội tiếp tục đến với Barcelona khi hàng phòng ngự đội khách để lộ ra nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, cả Neymar và Messi đều đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ môn Navas, khiến Barcelona không có được bàn thắng thứ hai.

 

Video clip bàn mở tỉ số cho Barcelona của Luis Suarez. Nguồn: Youtube

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Barcelona đã phải trả giá khi trận đấu bước vào phút cuối. Phút 90, từ quả đá phạt bên cánh trái của Modric, trung vệ Ramos khéo léo thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Barcelona bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Ter Stegen từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho R.M.

Hòa trận này, hai đội giữ nguyên vị trí và khoảng cách trên bảng xếp hạng. R.M tiếp tục dẫn đầu với 34 điểm, còn Barcelona xếp thứ hai với 28 điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên