Ronaldo lập hai tuyệt phẩm, Bồ Đào Nha đại thắng Hungary

Cập nhật: 26-03-2017 | 07:59:38

Rạng sáng 26-3 (giờ VN), Bồ Đào Nha đã đánh bại Hungary 3-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Ronaldo và SIlva lập công giúp đội nhà thắng dễ Hungary. Ảnh: GOAL.COM

Dù Ronaldo là cầu thủ sáng chói nhất trận này với một cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp và vô số cơ hội làm bàn khác nhưng người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha lại là tiền đạo Andre Silva.

Phút 32, Silva ập vào đệm bóng cận thành sau đường căng ngang như đặt của đồng đội, ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Trước đó, Bồ Đào Nha tấn công dữ dội nhưng không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Peter Gulacsi.

Sau bàn thắng này của đồng đội, Ronaldo – người bỏ lỡ nhiều cơ hội trước đó tỏ ra thoải mái hơn và phút 36, anh nhân đôi cách biệt với một cú sút chìm cực căng ngoài vòng cấm địa, bóng đi hiểm hóc, sát cột dọc và không có một cơ hội cản phá nào cho Gulacsi.

Không dừng lại ở đó, Bồ Đào Nha tiếp tục thế trận tấn công và đến phút 65, Ronaldo khép lại một ngày thi đấu thăng hoa bằng cú sút phạt tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Dù giành chiến thắng đậm, Bồ Đào Nha vẫn chưa thể áp sát ngôi đầu khi Thụy Sĩ đánh bại Latvia 1-0 trong trận đấu cùng giờ. Kết quả này giúp Thụy Sĩ xây chắc ngôi đầu với 15 điểm, xếp sau lần lượt là Bồ Đào Nha (12 điểm), Hungary (7 điểm). 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên