Thủ tướng tặng bằng khen và đề nghị tặng huân chương cho U23 Việt Nam

Cập nhật: 26-01-2018 | 14:19:45

 

Đội U23 Việt Nam trước trận bán kết gặp U23 Qatar. (Nguồn: THX/TTXVN)

Ngày 26/1, Thủ tướng đã quyết định tặng Bằng khen cho 31 thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó 21 cầu thủ được tặng bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên, Giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của Đội tuyển được tặng Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo...

Thủ tướng cũng đã trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đội tuyển U23 Việt Nam; 3 Huân chương Lao động hạng Ba cho Huấn luyện viên, cầu thủ xuất sắc.

Cụ thể, Thủ tướng trình Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể đội tuyển; tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

Tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Huấn luyện viên Park Hang-seo (quốc tịch Hàn Quốc), đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên