Thua Bulgaria, Hà Lan lâm nguy

Cập nhật: 26-03-2017 | 07:59:38

Rạng sáng 26-3 (giờ VN), Hà Lan đã bất ngờ bị Bulgaria đánh bại với tỷ số 0-2 trên sân khách ở lượt đấu thứ 5 bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Delev tỏa sáng giúp Bulgaria đánh bại Hà Lan. Ảnh: GOAL.COM

Hàng công Hà Lan chơi rất tệ thời gian qua và ở trận đấu này, họ một lần nữa lại bế tắc khi chạm trán những đối thủ chơi phòng ngự phản công chắc chắn như Bulgaria. Nhưng trước đó, những sai lầm của hàng thủ cùng sự thăng hoa của tiền đạo Spas Delev phía Bulgaria đã nhấn chìm thầy trò HLV Danny Blind.

Mới phút thứ 5, Delev thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội. Không những loại bỏ hậu vệ Hà Lan với một pha khống chế bóng tinh tế, Delev còn loại bỏ thủ thành Jeroen Zoet rồi đệm bóng vào khung thành trống.

Chỉ 15 phút sau bàn mở tỷ số, tiền đạo của Hungary lại lập công nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Lần này không thể trách được Zoet khi anh hoàn toàn không có cơ hội cản phá sau pha xử lý đẳng cấp của Delev – khống chế bóng rồi xoay người dứt điểm cực hiểm.

Sau 2 bàn thua, Hà Lan dâng cao đội hình nhưng không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Chung cuộc, Hà Lan chấp nhận thua 0-2.

Trong hai trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đè bẹp Belarus 4-0 còn Pháp thắng Luxembourg 3-1. Kết quả này khiến Hà Lan nguy ngập khi tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm, xếp sau Pháp (13 điểm), Thụy Điển (10 điểm) và Bulgaria (9 điểm).

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên