Truyền thông Hàn Quốc tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Cập nhật: 14-11-2019 | 15:48:06

Tờ My Daily của Hàn Quốc có bài viết nhận định trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển UAE tại vòng loại World Cup. 

Niềm tin chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam ngày càng tăng cao. Ảnh: Minh Hoàng

Sau nhan đề "HLV Park Hang-seo sẽ lần đầu tiên đưa bóng đá Việt Nam vượt qua vòng loại thứ hai World Cup", tờ báo Hàn Quốc cho rằng "phép thuật" của thầy Park sẽ có vai trò quyết định giúp Việt Nam đánh bại đối thủ đến từ Trung Đông.

"HLV Park Hang-seo, người hùng của bóng đá Việt Nam đang đối mặt với một cuộc chiến quan trọng. Đây là lúc để HLV Park trình diễn phép thuật của mình một lần nữa sau khi được ký bản hợp đồng mới tại Việt Nam. Bảng G tại vòng loại World Cup đang cực kỳ khó lường. Sự khác biệt giữa vị trí nhất bảng với vị trí thứ ba chỉ là đúng 1 điểm. UAE vốn được đánh giá là đội bóng mạnh ở châu Á nhưng họ đang bị tổn thương nặng nề sau trận thua Thái Lan. Ở trận đấu tối nay, việc tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout vắng mặt sẽ là tổn thất cực lớn cho UAE. Ngược lại, Việt Nam đang có lực lượng mạnh nhất. Điều quan trọng, HLV Park Hang-seo đang có thêm động lực bởi ông vừa ký bản hợp đồng mới và được nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019. Đây là lúc để người hâm mộ phép thuật của HLV Park Hang-seo được thể hiện một lần nữa, giúp Việt Nam hạ UAE".

Ngoài việc bày tỏ niềm tin về một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam, tờ báo Hàn Quốc cũng cho biết, trận đấu ở Mỹ Đình vào tối nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên một số phương tiện truyền thông ở xứ Kim chi, trong đó có hãng truyền hình SpoTV.

Trong khi đó, một tờ báo khác là Sports Seoul lại ấn tượng với bầu không khí "nóng rực" ở Việt Nam. Tác giả của bài viết mô tả: "Nhiệt độ ở Hà Nội chỉ khoảng 27-28 độ C nhưng bầu không khí ở đây có vẻ đang rất nóng trước thềm trận đấu của ĐTQG gặp UAE.Rõ ràng, HLV Park vẫn đang từng ngày tạo nên những cơn sốt bóng đá thực sự ở Việt Nam.

Người hâm mộ đang rất tin HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tạo nên những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam mà trước tiên là việc hạ gục đội tuyển UAE".

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên