U-20 VN chia tay World Cup

Cập nhật: 28-05-2017 | 15:03:11

Chiều 28-5, U-20 Việt Nam (VN) đã để thua U-20 Honduras 0-2 trên sân Jeonju ở lượt đấu cuối bảng E. Với kết quả này, U-20 VN chia tay VCK World Cup U-20 2017 ở vị trí cuối bảng chỉ với 1 điểm. 

Buộc phải thắng đậm mới có vé đi tiếp nhưng U-20 VN đã chơi không tốt và bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu dù kiểm soát bóng nhiều hơn. Cả trận, U-20 VN chỉ có đúng một cơ hội sau nỗ lực đột phá và dứt điểm của Quang Hải (phút 85’). Đáng tiếc pha dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm của Quang Hải sau khi hạ được thủ môn Perello bóng lại tìm đúng cột dọc.
Trong khi đó, dù không có nhiều hi vọng đi tiếp nhưng U-20 Honduras vẫn thi đấu đầy quyết tâm và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U-20 VN bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Tuy nhiên, cũng phải đến những phút 76, U-20 Honduras mới có được bàn mở tỉ số nhờ công tiền vệ Sendel Cruz với pha đệm bóng cận thành trong tư thế không người kèm.
Bị thủng lưới, U-20 VN dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và từ một tình huống phản công ở phút bù giờ thứ ba, tiền vệ Jorge Alvarez đã tung cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Tiến Dũng, ấn định chiến thắng 2-0 cho U-20 Honduras.
Với chiến thắng này, U-20 Honduras vươn lên vị trí thứ ba với 3 điểm. Còn U-20 VN, rời giải với vỏn vẹn 1 điểm.
Ở trận đấu còn lại, U-20 Pháp đã bại U-20 New Zealand 2-0 để duy trì thành tích toàn thắng tại vòng bảng. Trong khi đó, dù thua nhưng với 4 điểm, U-20 New Zealand vẫn đoạt vé đi tiếp với vị trí nhì bảng E.  
U-20 VN chia tay World Cup
Kết quả chung cuộc bảng E

 

  • Dưới đây là diễn biến trận đấu:
    HẾT GIỜ! Phút 90+3, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho U-20 Honduras.
    VAAAOOO...! 2-0 cho U-20 Honduras. Phút 90+3, Alvarez dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 2-0 cho U-20 Honduras.
    TRẬN ĐẤU ĐƯỢC BÙ GIỜ 3 PHÚT.
    BỎ LỠ! Phút 87, Trần Thành dứt điểm chệch khung thành tư cự li gần.
    U-20 VN chia tay World Cup
    Vẻ mặt tiếc nuối của Trần Thành sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: H.Đ
    CỘT DỌC! Phút 85, Quang Hải đột phá và tung cú dứt điểm dội cột dọc khung thành U-20 Honduras.
    THẺ VÀNG! Phút 84, Thanh Hậu (6) nhận thẻ vàng vì ăn vạ kiếm penalty.
    U-20 VN THAY NGƯỜI! Phút 80, Văn Hào (18) vào thay Hoàng Nam (12)
    Bàn thắng mở tỉ số của U-20 Honduras cho thấy các cầu thủ U-20 VN đã bị xuống sức. Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn không còn đủ sức theo kịp những pha bứt tốc của cầu thủ đối phương.
    U-20 VN chia tay World Cup
    Cruz (14) - tác giả bàn mở tỉ số cho U-20 Honduras. Ảnh: H.Đ
    VAAAOOO...! 1-0 cho Honduras. Phút 76, từ đường căng ngang bên cánh trái của đồng đội, Cruz trong tư thế không người kèm dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, mở tỉ số cho U-20 Honduras.
    U-20 HONDURAS THAY NGƯỜI! Phút 73, Flores (11) vào thay Rodriguez (17).
    U-20 VN chia tay World Cup
    Trần Thành đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ Honduras. Ảnh: H.Đ
    Những phút vừa qua U-20 VN đang bị đối thủ ép sân. Khung thành thủ môn Tiến Dũng liên tục bị đe dọa. Nhưng rất may các chân sút của đội U-20 Honduras chưa tận dụng thành công.
    NGUY HIỂM! Phút 61, Rodriguez dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.
    BỎ LỠ! Phút 59, Sanchez (15) bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho U-20 Honduras khi dứt điểm lên trời từ cự li gần trong tư thế không người kèm.
    U-20 VN THAY NGƯỜI! Phút 59, Thanh Hậu (6) vào thay Tiến Linh (15).
    Những phút đầu hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ chậm. Hai đội đang thi đấu bế tắc và không tạo được tình huống nguy hiểm nào.
    U-20 HONDURAS THAY NGƯỜI! Phút 46, Sendel Cruz (14) vào thay Grant (9).
    Hiệp 2 trận U-20 VN - U-20 Honduras đã bắt đầu.
    Phút 45+2, trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân nghỉ với tỉ số 0-0.
    CỨU THUA! Phút 41, thủ môn Tiến Dũng đẩy bóng cứu thua cho U-20 VN sau cú dứt điểm từ cự li gần của Vuelto. Bóng bật ra, Vuelto ập vào tung thêm cú đá bồi nhưng bóng đi chệch cột dọc.
    THẺ VÀNG! Phút 39, hậu vệ Decas (3) nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với Quang Hải.
    Trong 30 phút vừa qua, U-20 VN cầm bóng đến 59%, so với 41 của Honduras. Cả hai đội đều đã tung ra 3 cú sút nhưng chỉ có U-20 Honduras là sút trúng khung thành 1 lần.
    NGUY HIỂM! Phút 33, tiền đạo U-20 Honduras thực hiện pha đánh đầu nối cận thành nhưng không đánh bại được thủ môn Tiến Dũng.
    U-20 VN THAY NGƯỜI! Phút 32, Trần Thành (17) vào thay Thanh Bình (10) bị chấn thương.
    U-20 VN chia tay World Cup
    Pha tung người móc bóng của Rodriguez. Ảnh: H.Đ
    NGUY HIỂM! Phút 26, từ quả tạt bên cánh phải của Martinez, tiền đạo Rodriguez tung người thực hiện pha móc bóng rất đẹp nhưng bóng đi chệch cột dọc.
    Những phút vừa qua, U-20 VN chơi chủ động. Tuy nhiên, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra nôn nóng ở những tình huống cuối cùng. 
    CHẤN THƯƠNG! Phút 22, tiền đạo Thanh Bình (10) bị chấn thương sau pha va chạm mạnh với Maldonado trong tình huống phản công của U-20 VN.
    U-20 VN chia tay World Cup
    Hậu vệ U-20 VN nỗ lực ngăn chặn pha đột phá của Rodriguez. Ảnh: H.Đ
    NGUY HIỂM! Phút 15, thủ môn Tiến Dũng đã rất vất vả cản phá đường căng ngang nguy hiểm bên cánh trái của Rodriguez. May cho U-20 VN, không có cầu thủ Honduras nào kịp băng vào thực hiện pha đá bồi sau khi bóng bật ra. 
    NGUY HIỂM! Phút 13, U-20 VN có pha dàn xếp tấn co6nh hay bên cánh trái. Đức Chinh thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào vòng cấm cho Tiến Linh nhưng đáng tiếc chân sút này lại không chế bóng không tốt nên không thể tung tra cú dứt điểm.
    Phút 5, chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra. Những phút đầu, U-20 Honduras chủ động tấn công với quyết tâm tìm bàn thắng sớm nhưng hàng phòng ngự U-20 VN vẫn đang thi đấu tập trung.
    U-20 VN chia tay World Cup
    Một pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: H.Đ
    Trận U-20 VN gặp U-20 Honduras đã bắt đầu. Hiệp 1, U-20 VN là đội giao bóng trước.
    U-20 VN chia tay World Cup
    Các cầu thủ U-20 VN khởi động trước trận. Ảnh: HUY ĐĂNG
    Đội hình xuất phát:
    U-20 VN: Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Hoàng Đức, Văn Hậu, Trọng Đại, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh, Thanh Bình.
    U-20 Honduras: Perello, Maldonado, Decas, Andrade, Grant, Pineda, Garcia, Rodriguez, Vuelto,Martinez, Alvarez.
    Khoảng một tiếng trước giờ bóng lăn, số lượng CĐV VN ước tính có đến hơn 10.000 người, nhiều hơn rất nhiều so với 2 trận đầu tiên ở thành phố Cheonan. 
    U-20 VN chia tay World Cup
    Các CĐV VN chụp ảnh trước sân vận động tại Jeonju. Ảnh: H.Đ
    Theo TTO
     

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên