U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan 1-1: Phan Văn Đức lập công

Cập nhật: 07-08-2018 | 21:46:26

 Công Phượng và Văn Quyết có trong đội hình xuất phát. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

Kết thúc hiệp 1, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 vẫn đang có kết quả hòa 0-0.

Trong 45 phút đầu tiên, tình huống nguy hiểm nhất thuộc về U23 Uzbekistan ở phút 15, nhưng rất may Hùng Dũng đã băng về phá bóng giải nguy.

U23 Việt Nam cũng tạo ra được sức ép và có cơ hội nhưng Anh Đức, Văn Thanh và cả Công phương đều không thể dứt điểm thành bàn.

Phút 66, từ tình huống phản công nhanh, Nurrillo đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho U23 Uzbekistan sau khi đồng đội của anh dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc.

Phút 80, Phan Văn Đức có pha xử lý bóng vô cùng đẳng cấp sau đường chuyền của Đức Huy, rồi dứt điểm ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Thanh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

U23 Uzbekistan: Dilshod, Abdulla, Ilkhomjon, Sherzod, Nurrillo, Sardorbek, Farukh, Oybek, Sukhrob, Jasur, Abrorbek.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên