Vòng 9 V-League 2019: Becamex Bình Dương có được chiến thắng quan trọng

Cập nhật: 10-05-2019 | 23:21:00

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Victor Nabay Mansary ở phút 81, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước Sài Gòn trong trận đấu sớm thuộc vòng 9, V-League 2019.

Đón tiếp Sài Gòn ở trận đấu thứ 2 liên tiếp được chơi trên sân nhà, B.BD được kỳ vọng sẽ đánh bại đối thủ này, chấm dứt mạch chỉ hòa và thua trước đó. Thực tế thì đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chiếm được thế trận khá tốt khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, sức ì khi phải thi đấu với mật độ khá dày với từ 4 đến 5 ngày 1 trận, đã khiến cho đôi chân của các cầu thủ B.BD không còn thanh thoát như mong muốn.

Tiền đạo Victor Nabay Mansary ghi bàn thắng duy nhất cho B.BD. Ảnh: Anh Khoa.

Những tình huống tiếp bóng của Anh Đức, Wander Luis hay Victor Nabay Mansary không còn được chuẩn xác như trước. Đó cũng chính là lý do mà đội chủ sân Gò Đậu dù tạo ra được khá nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Nhưng không một lần nào hàng công của B.BD có thể xuyên thủng được lưới của thủ môn Văn Hoàng.

Khi mà tất cả đã nghĩ đến một kết quả hòa 0-0 cho B.BD và Sài Gòn, bất ngờ Victor Nabay Mansary có pha lập công quan trọng cho đội nhà. Từ bên cánh phải theo hướng tấn công, Tấn Tài căng ngang chuẩn xác cho Victor Nabay Mansary băng cắt, đệm lòng chính xác khai thông thế bế tắc cho B.BD và 1-0 cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Một chi tiết khá thú vị là khi trận đấu còn khoảng 5 phút nữa khép lại, HLV Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ rời cabin vào trong phòng thay đồ của đội, chia sẻ về hành động lạ này, vị thuyền trưởng của B.BD cho biết:

“Chiến thắng hôm nay thực sự rất vui và ý nghĩa với B.BD. Thực sự, 5 phút cuối tôi không dám xem, giống như mình đã bị ám ảnh nên bỏ vào phòng thay đồ trước khi trận đấu kết thúc. Thực sự tôi cảm giác mình đen quá, cứ 5 phút cuối mấy trận vừa rồi lại thua, nên tôi bỏ đi vào trong và không dám nhìn trận đấu nữa. Cảm giác lúc này rất nặng nề, nhiều cầu thủ chạy không nổi. Mật độ di chuyển và thi đấu quá dày nên toàn đội không có được phong độ tốt nhất. Chiến thắng này rất quan trọng, khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn đội. Trước trận này Tô Văn Vũ bị bệnh, tôi giữ sức khỏe cho cậu ấy nên không dùng ngay từ đầu, cậu ấy vì thi đấu nhiều rồi. Trước kia Văn Vũ có tên trong danh sách dự bị của HLV Park Hang-seo, nhưng tôi tin cậu ta sẽ có tên chính ở lần tập trung này của đội tuyển Việt Nam”, HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu sau trận đấu.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên