Chelsea gục ngã trên sân đội cuối bảng Crystal Palace

Cập nhật: 15-10-2017 | 07:52:40

Niềm vui của các cầu thủ Crystal Palace sau khi có bàn mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Trận này, Crystal Palace bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Nhưng với thế trận phòng ngự phản công hợp lý, các học trò HLV Roy Hodgson đã gây bất ngờ khi quật ngã nhà vô địch Chelsea để giành trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Phút 11, từ pha phối hợp ném biên bên cánh phải, Townsend thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Yohan Cabaye tung cú dứt điểm từ cự li gần, mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, Chelsea dồn đội hình lên đáp trả và các học trò HLV Conte cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 18, từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền vệ Bakayoko bật cao thực hiện pha đánh đầu đập đất hạ gục thủ môn Speroni, quân bình tỉ số 1-1 cho Chelsea.

Sau bàn gỡ, Chelsea tiếp tục chơi tốt nhưng không có thêm bàn thắng. Không những vậy, với sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự, Chelsea một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng sau pha tấn công chớp nhoáng của đội chù nhà.

Phút 45, cướp bóng được từ chân Willian, Sakho thoát xuống thực hiện đường chuyền nhanh cho Wilfried Zaha xâm nhập vòng cấm tung cú dứt điểm về góc xa hạ thủ môn Courtois, nâng tỉ số lên 2-1 cho Crystal Palace.

Sang hiệp 2, Chelsea dồn lên tấn công và tạo ra rất nhiều những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Speroni. Tuy nhiên, do nôn nóng nên ở tình huống quyết định, các học trò HLV Conte đã liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, trong đó bóng một lần tìm đến xà ngang sau cú dứt điểm trước vòng cấm của Cesc Fabregas.

Không có bàn thắng thứ 2, Chelsea đành ra về tay trắng. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Conte. Thua trận này, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 5 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Manchester City 9 điểm.

Còn với Crystal Palace, đây là trận thắng đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay sau 7 trận thua liên tiếp. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên