ĐT Việt Nam đặt mục tiêu cao tại vòng loại World Cup 2022

Cập nhật: 09-05-2021 | 15:39:28

(BDO) Phải giành được ít nhất từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2, World Cup 2022, là mục tiêu mà đội tuyển (ĐT) Việt Nam đặt ra. Và để hoàn thành được mục tiêu này, lúc này thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất nỗ lực tập luyện.

ĐT Việt Nam đã bước vào quá trình chuẩn bị quan trọng cho vòng loại World Cup 2022 (Ảnh: Thanh Xuân)

Chia sẻ về tình hình sức khoẻ của toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại, cũng như mục tiêu cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Sau khi tiêm vắc xin, sức khỏe của tất cả mọi người đều ổn định. Các cầu thủ cũng trở lại thi đấu bình thường ở vòng 12. Ngoài một số ít người bị chấn thương, những cầu thủ còn lại đều có tinh thần và sức khỏe tốt nhất cho đợt tập trung này. Hiện dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều phải ý thức giữ gìn sức khỏe, tạm bỏ qua việc cá nhân để tập trung cho đội. Nhìn chung, ý thức của mọi người đều tốt, tất cả đã xác định tâm lý từ trước. Mình phải hy sinh để hướng tới mục tiêu lớn hơn của đội tuyển. Lúc này, toàn đội đã trải qua 12 vòng đấu khá vất vả, HLV Park Hang-seo sẽ có giáo án phù hợp để giúp toàn đội hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất. Trận đấu nào tới đây cũng khó khăn, các đối thủ đều có mục tiêu riêng. Trong đó, có 2 trong 3 đội đều có cơ hội đi tiếp nên việc chuẩn bị phải thực sự tốt. Mục tiêu của toàn đội là có được từ 4 đến 6 điểm, phải tập trung và cố gắng đạt được thành tích mà người hâm mộ mong chờ”.

Sự tự tin của trung vệ Quế Ngọc Hải, cũng chính là sự tự tin của toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam. Nụ cười tươi, không khí thoải mái là những điều ghi nhận được ở buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Dòng chữ in đậm trên chiếc xe buýt chở đội tới sân với nội dung: “Viet Nam Golden Star Warriors” - “Những chiến binh sao vàng”, thể hiện rõ quyết tâm của bóng đá Việt Nam với mục tiêu giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Hi vọng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ VFF, như lời động viên của Phó chủ tịch Thường trực VFF, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành được kết quả tốt trước Indonesia, Malaysia và UAE trong tháng 6 tới đây.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên