Euro 2016

Khuya 21-6, tiền đạo Mario Gomez đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Đức đá bại Bắc Ireland 1-0 trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt đấu cuối bảng C và giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng.

Đánh bại CH Czech 2-0 trong lượt đấu cuối bảng D Euro 2016 diễn ra rạng sáng 22-6 (giờ VN). Thổ Nhĩ Kỳ đã sống lại hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội.

Dù đã lọt vào vòng loại trực tiếp, Tây Ban Nha vẫn muốn có một kết quả thuận lợi trước Croatia (THTT lúc 2g ngày 22-6 trên kênh VTV3, VTV3 HD).

Cơn mưa rả rích kéo dài vào chiều và tối 16-6 vẫn không ngăn được dòng người đổ đến khu fanzone duy nhất tại Bình Dương để thưởng thức cuộc so tài đầy hấp dẫn giữa tuyển Anh và xứ Wales, thuộc vòng loại bảng B, VCK Euro 2016.

Những kỳ vọng của người hâm mộ đặt vào Ronaldo và tuyển BĐN đã trở thành nỗi thất vọng ê chề. Dù nỗ lực từ di chuyển, sút bóng bằng chân trái, phải lẫn đánh đầu nhưng chưa một lần thần hộ mệnh mỉm cười cùng CR7.

Rạng sáng 21-6 (giờ VN), tại Toulouse, đội tuyển Xứ Wales đã đoạt ngôi đầu bảng B Euro 2016 sau chiến thắng đậm 3-0 trước Nga ở lượt trận cuối cùng.

Rạng sáng 21-6, trên sân Stade Geoffroy Guichard (Saint-Etienne) Anh hòa Slovakia 0-0 trong trận đấu ép sân toàn diện. Trận hòa khiến Anh chỉ đứng nhì bảng B vì cùng giờ Xứ Wales thắng Nga 3-0.

Liverpool và Juventus là hai CLB góp nhiều cầu thủ nhất. Barca và Real cũng đều có mặt trong nhóm hàng đầu.

Ở lượt trận cuối bảng A rạng sáng nay, Pháp đã hòa không bàn thắng với Thụy Sỹ. Đáng chú ý, ở trận này, các chân sút của đội tuyển nước chủ nhà đã 3 lần bị xà ngang từ chối bàn từ những cú dứt điểm đẹp mắt của Pogba và Payet.

Thất vọng với màn trình diễn của Raheem Sterling tại Euro 2016, nhiều CĐV tuyển Anh đã kêu gọi góp quỹ, để tống tiễn ngôi sao này về nước sớm.

Trận đấu ở Lille hôm qua chứng kiến sự cố hy hữu khi các cầu thủ Thuỵ Sỹ có đến năm lần bị rách áo, còn trái bóng thi đấu thì vỡ sau một pha tranh chấp.

Đến thời điểm này, người hâm mộ vẫn kỳ vọng những ngôi sao sáng giá sẽ lấp lánh trên bầu trời Euro 2016.

Quay lên trên