Kết thúc giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2018: Trần Quyết Chiến vô địch thuyết phục

Cập nhật: 19-08-2018 | 11:24:22

(BDO) Chiều nay (18-8), tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra trận chung kết Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần VII năm 2018 Becamex IJC - Number 1 Cup.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cúp cho nhà vô địch Trần Quốc Chiến

Vương Minh Thiện được Chủ tịch Liên đoàn Bida Carom châu Á trao thưởng với thành tích là VĐV Bình Dương có thành tích thi đấu xuất sắc nhất

Dù bị dẫn trước với tỉ số 8-0, nhưng Kang Dong Koong của Hàn Quốc đã không thể giành ngôi vô địch khi Trần Quyết Chiến (TP.HCM) đã lội ngược dòng ngoạn mục dẫn lại với điểm số 30-17, rồi kết thúc trận chung kết với tỉ số 40-30. Đây là lần đầu tiên Quyết Chiến đoạt chức vô địch Giải quốc tế Bình Dương sau 7 lần liên tiếp tham dự giải.

Trước đó, Trần Quyết Chiến đã xuất sắc vượt qua đồng đội ở ĐTVN là Dương Anh Vũ với tỉ số 40-38 để vào chung kết gặp Kang Dong Koong, người đã đánh bại Vương Minh Thiện của Bình Dương trong trận bán kết với tỉ số 40-12. Ở trận tranh hạng 3, Dương Anh Vũ của TP.HCM đã giành HCĐ sau khi thắng Vương Minh Thiện của Bình Dương.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên