Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao TX.Thuận An lần thứ V năm 2017

Cập nhật: 17-09-2017 | 15:44:56

(BDO) Sáng 17-9, TX.Thuận An tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ V năm 2017. Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; lãnh đạo TX.Thuận An và các phường thuộc thị xã.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tham dự và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Đại hội TDTT TX.Thuận An

Mở đầu lễ khai mạc là phần diễu hành biểu dương lực lượng của các khối đại diện cho lực lượng vũ trang, các ban ngành, đoàn thể, các xã phường và nghi thức rước đuốc truyền thống. Tiếp đó là các phần biểu diễn thể thao của các đơn vị võ thuật, thể dục dưỡng sinh và màn đồng diễn của các em học sinh với chủ đề “Tầm cao mới”. 

  Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ cho Đại hội TDTT TX.Thuận An

 Đại diện các khối tham gia diễu hành tại lễ khai mạc Đại hội TDTT TX.Thuận An

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An, Trưởng ban Tổ chức đại hội khẳng định TX.Thuận An là một trong những địa phương có phong trào luyện tập TDTT khá tốt. Nhiều hoạt động TDTT đã đi vào chiều sâu, mang tính chuyên nghiệp. Đại hội TDTT sẽ tạo động lực cho phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời qua đó địa phương sẽ phát hiện, bồi dưỡng đầu tư tốt hơn cho các hạt nhân, các vận động viên (VĐV) có thành tích cao tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh thời gian tới.

Đại hội TDTT TX.Thuận An có 18 môn thi đấu, 4 môn hưởng ứng với hơn 2.500 VĐV các ban ngành, đoàn thể, xã phường tham gia. Trong đó, 13 môn đã tổ chức thi đấu, còn lại các môn bóng đá, quần vợt, thể dục dưỡng sinh, kéo co sẽ thi đấu từ nay đến cuối tháng 10-2017.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên