Minh Tuấn đăng quang giải quần vợt quốc gia

Cập nhật: 23-04-2017 | 16:47:01

Ngày 23-4, tay vợt Phạm Minh Tuấn đã đăng quang Giải quần vợt vô địch nam toàn quốc 2017 diễn tại TP Đà Nẵng bằng chiến thắng áp đảo trước Nguyễn Văn Phương ở trận chung kết.
Điểm tin chiều và tối 23-4: Minh Tuấn đăng quang giải quần vợt quốc gia
Phạm Minh Tuấn lần thứ 3 liên tiếp đoạt vô địch quốc gia. Ảnh: M.Q
Minh Tuấn gần như không có đối thủ ở giải đấu này khi cả hai tay vợt hàng đầu VN là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đều không tham dự vì chấn thương. Ở trận chung kết, Minh Tuấn đã thắng dễ dàng 2-0 (6-0, 6-3) trước đối thủ chỉ mới 16 tuổi Văn Phương để lần thứ ba liên tiếp đăng quang tại giải.
Ở lứa U-12, Nguyễn Quang Vinh đã giành được chức vô địch sau chiến thắng 2-1 (4-2, 1-4, 4-1) trước Đinh Viết Tuấn Minh (Bình Dương) ở chung kết. Trong khi đó, Nguyễn Minh Nhật đã đánh bại Dương Thiên Quang với tỉ số 2-0 (6-3, 6-4) ở chung kết lứa U-14.
Tuấn Minh và Bảo Trâm vô địch cờ vua quốc gia
Điểm tin chiều và tối 23-4: Minh Tuấn đăng quang giải quần vợt quốc gia
Bảo Trâm vô địch cờ vua nữ quốc gia. Ảnh: T.P
Ngày 23-4, kỳ thủ Trần Tuấn Minh đã hòa với Phạm Chương ở ván thứ 11 và đăng quang nội dung đơn nam Giải cờ vua vô địch quốc gia 2017 diễn ra tại Hà Nội.
Trận hòa này giúp Tuấn Minh có được 8 điểm sau 11, bằng điểm với Nguyễn Văn Huy – người đã có chiến thắng trước Võ Thành Ninh ở ván cuối cùng này. Tuy nhiên, Tuấn Minh ược trao HCV nhờ hơn đối thủ về hiệu số phụ.
Trong khi đó, chiếc HCV nội dung đơn nữ đã thuộc về kỳ thủ Hoàng Thị Bảo Trâm. Sau 11 ván, Bảo Trâm giành được 8,5 điểm, chỉ hơn hai đối thủ bám đuổi phía sau Lương Phương Hạnh và Võ Thị Kim Phụng vỏn vẹn 0,5 điểm. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên