Ronaldo “nổ súng”, R.M chật vật đá bại Getafe

Cập nhật: 15-10-2017 | 07:52:40

Khuya 14-10, Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng đẹp ở phút 85, góp công giúp Real Madrid (R.M) đá bại Getafe 2-1 trên sân Coliseum Alfonso Perez ở vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Niềm vui của Benzema sau khi mở tỉ số cho R.M. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng của Ronaldo được thực hiện sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Isco tung đường chuyền loại hết hàng phòng ngự Getafe cho Ronaldo phá bẫy việt vị thoát xuống tung cú vô-lê bằng chân phải đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Vicente Guaita, nâng tỉ số lên 2-1 cho R.M.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại La Liga mùa giải năm nay. Với bàn thắng này, Ronaldo đã cởi bỏ được sức ép đang đè nặng lên vai sau những trận “tịt ngòi” liên tiếp trong thời gian gần đây.

Trước đó, R.M cũng là đội chơi hay hơn và vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1 nhờ công tiền đạo Karim Benzema (39’) - cầu thủ cũng mới trở lại thi đấu cho “kền kền trắng” sau hơn 1 tháng vắng mặt vì chấn thương.

Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho R.M của Ronaldo. Ảnh: REUTERS

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ ở đầu hiệp 2, Gefate đã tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 nhờ công Jorge Molina (57’) với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Portillo.

Chung cuộc, R.M đá bại Getafe 2-1. Với chiến thắng này, R.M tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên