HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức 

Cập nhật: 24-08-2017 | 17:32:15

(BDO) Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thua Thái Lan 0-3 và bị loại từ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức.

HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Malaysia. (Ảnh: TTO)

Bước vào phòng họp báo với tâm trạng thất thần, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bình tĩnh trả lời mọi câu hỏi của phóng viên Việt Nam lẫn Thái Lan. Theo ông Thắng, ở trận đấu này, Việt Nam đã chịu nhiều sức ép. Ngoài việc phải giành tối thiểu 1 điểm, U.22 Việt Nam đã chịu áp lực lớn từ dư luận trong nước sau trận hòa thất vọng trước Indonesia. Ngoài ra, ông Thắng đã rất thất vọng trước.

Tự nhận trách nhiệm thất bại về mình, HLV Hữu Thắng nói: “Nguyên nhân đầu tiên là do tôi. Tôi đã không có những liệu pháp tâm lý hiệu quả sau trận hòa với Indonesia. Chính vì điều này, cầu thủ của tôi đã nhập cuộc với tâm trạng nặng nề dẫn đến chơi không hiệu quả. Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi sâu sắc đến với người hâm mộ Việt Nam. Tôi xin từ chức và xin nhận hết mọi trách nhiệm, thậm chí là kỷ luật. Chỉ xin mọi người đừng đào sâu vào nỗi đau của các học trò tôi”.

Khi được Báo Bình Dương đặt vấn đề liệu ông có suy nghĩ lại, bởi lẽ trong quá khứ ông đã giúp tuyển Việt Nam chơi tốt, lọt vào VCK ASIAN Cup 2018, HLV Nguyễn Hữu Thắng quả quyết vẫn giữ nguyên quyết định từ chức của mình.

KHÁNH VINH (từ Kuala Lumpur)

 

Chia sẻ bài viết
chiến thắng đối thủ cần có chiến thuật hay và tìm được nhiều khe hở của đối phương, đối phương cũng vậy. Khi ai khai thác được khe hở hiệu quả và ít mất sai lầm thì sẽ chiến thắng
nguyễn tâm (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên