SEA Games 30

Trong ngày thi đấu 4/12 tại SEA Games, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 16 môn thi đấu, trong đó tâm điểm được tập trung về trung tâm thể thao dưới nước New Clark.

(BDO) Giành chiến thắng khó khăn 1-0 trước U22 Singapore, HLV Park Hang-seo lần đầu cho biết rằng, ông chưa bao giờ làm việc ở đấu trường nào khắc nghiệt như tại SEA Games.

Xuất phát từ tình huống đá phạt của Việt Hưng, Hà Đức Chinh đã có cơ hội bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho U22 Việt Nam trước U22 Singapore.

Phạm Thị Hồng Thanh, vận động viên đội tuyển Cử tạ đã xuất sắc đem về thêm một tấm huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay, 3/12.

Trưa 3/12, vận động viên võ gậy Đỗ Đức Trí đã mang về tấm huy chương Vàng thứ 3 cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 3 sau khi giành chiến thắng ở bài thi quyền truyền thống vũ khí nam.

Đoàn Thể thao Việt Nam đã liên tiếp có được thêm hai tấm huy chương vàng trong buổi sáng ngày thi đấu 3/12 tại SEA Games 30.

Sáng 3/12, võ sỹ Phạm Quốc Khánh đã là người mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 3 của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi giành tấm HCĐ sau chiến thắng trước Thái Lan.

Tối nay (3-12), U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Singapore ở lượt trận thứ 4 tại SEA Games 30.

Tối 2/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng và động viên tới toàn thể Đoàn Thể thao Việt Nam đang tham dự SEA Games 30 và huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, ông Park Hang-seo.

Nguyễn Thị Lan đã tiếp nối ngày vàng của đội tuyển Kurash, khi mang về tấm huy chương vàng ở hạng cân dưới 70kg nữ về cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Võ sỹ Văn Công Quốc đã là người mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam tấm huy chương bạc đầu tiên trong ngày thi đấu thứ hai của SEA Games 30.

Quay lên trên