SEA Games 30

Trước ngày 3 đội tuyển bóng chuyền nam, nữ và bãi biển chính thức ra quân tại SEA Games 30, cả 3 đội đều đã nhận được sự động viên tinh thần từ lãnh đạo.

Chiều qua (1-12) tại Philippines, đô cử Vương Thị Huyền đã mở hàng cho cử tạ Việt Nam bằng tấm HCV ở hạng cân 45kg

Hôm qua (1-12), trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 30, nữ cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam

(BDO) Chơi khá bế tắc trong hiệp 1 khi để cho U22 Indonesia vươn lễn dẫn trước 1-0, thế nhưng, những sự thay đổi chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang-seo đã giúp cho U22 Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng

Bàn thắng gỡ hoà của Thành Chung cùng pha nã đại bác ở phút cuối cùng của Hoàng Đức,

Thi đấu ép sân, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia ở bảng B bóng đá nam SEA Games 30 trên sân Rizal Memorial.

Nhờ thắng Singapore 3-0 chiều 1/12, Thái Lan cùng có 6 điểm như Việt Nam, Indonesia, trước khi hai đội này gặp nhau ở bảng B SEA Games 30.

Chiều 1-12, nữ lực sĩ Vương Thị Huyền đã đoạt HCV ở môn cử tạ hạng cân 45kg với thành tích 172 kg.

Sau khi vô địch nội dung băng đồng đua xe đạp địa hình cá nhân nữ SEA Games 30, cua-rơ Đinh Thị Như Quỳnh nhận thưởng "nóng" 10 triệu đồng.

Tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã giành huy chương vàng ở nội dung xe đạp băng đồng nữ - chiếc huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Đinh Thị Như Quỳnh (Xe đạp) và cặp Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Thị Hải Yến (Dancesport) đã mang về 2 cho đoàn Thể thao Việt Nam ở SEA Games 30.

Tối 30/11, lễ khai mạc SEA Games 30 tại Philippine Arena - nhà thi đấu đa năng lớn nhất thế giới, với sức chứa 55.000 người - đã mang tới cho khán giả và các đoàn thể thao

Quay lên trên