Bắc Giang vinh danh Nguyễn Thị Oanh - người đoạt 3 HCV SEA Games 30

Cập nhật: 13-12-2019 | 18:49:42

Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang trao tặng bằng khen cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh. (Ảnh: Đồng Thúy/TTXVN)

Ngày 13/12, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng vận động viên Nguyễn Thị Oanh vì thành tích giành 3 huy chương Vàng môn điền kinh tại SEA Games 30, được tổ chức ở Philippines.

Tại buổi lễ tuyên dương, vận động viên Nguyễn Thị Oanh đã nhận được tổng cộng gần 120 triệu đồng tiền thưởng do Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang và một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trao tặng.

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh sinh năm 1995, là vận động viên của tỉnh Bắc Giang được Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia triệu tập vào Đội tuyển điền kinh quốc gia từ tháng 1/2019 đến tháng 12/2019.

Tại SEA Games 30, vận động viên Nguyễn Thị Oanh tham gia thi đấu ở 3 nội dung là chạy 1.500m, 5.000m và 3.000m chạy vượt chướng ngại vật và giành 3 huy chương Vàng.

Đặc biệt, ở nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật, Nguyễn Thị Oanh đạt thành tích 10 phút 00 giây 02 tích tắc, phá kỷ lục SEA Games 30.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương chúc mừng thành tích mà Nguyễn Thị Oanh đạt được tại SEA Games 30, nêu rõ rằng những nỗ lực của vận động viên tỉnh nhà đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Phó Chủ tịch tỉnh mong muốn trong thời gian tới, vận động viên Nguyễn Thị Oanh tiếp tục phấn đấu tập luyện để đạt thành tích cao hơn nữa tại đấu trường châu lục và quốc tế, mang vinh quang về cho Việt Nam và tỉnh Bắc Giang./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên