Các chuyên gia châu Á: 'Cửa thắng' của Việt Nam gấp đôi Indonesia

Cập nhật: 10-12-2019 | 07:49:01

Trước trận chung kết bóng đá nam ở SEA Games 30 vào tối nay (10-12), các chuyên gia bóng đá châu Á dự báo "cửa thắng" của U22 Việt Nam gấp đôi so với U22 Indonesia.

Chuyên trang dự đoán bóng đá quốc tế Az Score đã dựa vào những số liệu phân tích về phong độ, kỹ thuật và chiến thuật của hai đội để đưa ra dự đoán: Việt Nam có 54,4% cơ hội giành chiến thắng, còn của Indonesia là 20,3%.

Trong khi 25,3% khả năng còn lại là hai đội sẽ kết thúc với tỉ số hòa sau 120 phút thi đấu và loạt "đấu súng" đầy may rủi trên chấm 11m sẽ quyết định cho chủ nhân của tấm huy chương vàng.

Trang web bóng đá Hintwise cũng dựa vào những số liệu phân tích của hai đội để đưa ra kết quả dự báo về khả năng chiến thắng ở trận chung kết như sau: Việt Nam có 53,7%, Indonesia có 19,8%. Còn 26,5% sẽ hòa sau 120 phút và đá phạt đền.

Trang Live Sport Asia cũng dự đoán: Việt Nam thắng 2-1 với bình luận: "Chắc chắn trận đấu này sẽ khác so với vòng bảng, Indonesia sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Việt Nam. Nhưng dù sao đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã chứng tỏ họ là đội bóng mạnh nhất SEA Games với 6 trận bất bại và họ đang sở hữu cặp tiền đạo tốt nhất trong lịch sử là Tiến Linh - Đức Chinh. Vì thế, chúng tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng và đoạt HCV".

Trang Bettor Club chuyên bình luận bóng đá thế giới cũng viết: "U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Campuchia 4-0 ở bán kết và họ cũng từng thắng Indonesia 2-1 ở vòng bảng. Indonesia tuy có hàng công tốt nhưng hàng thủ là khá tệ. Do đó theo chúng tôi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng và thắng lợi sẽ là Việt Nam".

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên