Sôi nổi giải bóng chuyền ngành giáo dục - đào tạo Bình Dương

Cập nhật: 06-11-2018 | 09:39:52

Từ ngày 10 đến 25-11 tới, Sở Giáo dục - Đào tạo sẽ tổ chức giải bóng chuyền ngành giáo dục - đào tạo Bình Dương 2018. Tham dự giải có tổng cộng 55 đội đến từ các trường trên địa bàn tỉnh. Giải chia thành hai hạng A và B cho nam và nữ tranh tài.

Ở hạng A dành cho nam, 7 đội đến từ TX.Dĩ An, huyện Phú Giáo, TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và TX.Thuận An được chia làm hai bảng chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải hạng A dành cho nữ có 5 đội tham dự gồm: TX.Bến Cát, TX.Dĩ An, huyện Bàu Bàng, TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội có thành tích tốt nhất vào tranh chung kết.

Ở hạng B dành cho nam, 26 đội được chia làm 8 bảng, chọn 16 đội nhất nhì mỗi bảng, lần lượt vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết. Hạng B dành cho nữ, 17 đội được chia làm 4 bảng, chọn 8 đội nhất nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên