Suarez ghi bàn, Barca thoát thua trước Atletico

Cập nhật: 15-10-2017 | 07:52:40

Trận kịch chiến vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha giữa Barca và Atletico diễn ra lúc rạng sáng 15-10 (giờ VN) trên sân Vicente Calderon đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Suarez ăn mừng sau bàn cân bằng tỷ số. Ảnh: REUTERS

Có phong độ kém xa đối thủ nhưng Atletico cho thấy họ mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn ở trận này. Các học trò của HLV Diego Simeone tiếp tục lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc và tạo ra khá nhiều tình huống ăn bàn đầu trận đấu.

Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen, Barca mới không sớm bị thủng lưới sau những pha dứt điểm liên tiếp của Antoine Griezmann lúc đầu trận. Dù vậy, lưới của đội khách vẫn rung lên ở phút 21.

Từ một pha dàn xếp trung lộ với Yannick Carrasco, Saul Niguez tung cú cứa lòng hiểm hóc khiến thủ thành Stegen phải bất lực, mở tỷ số cho Atletico.

Sau bàn thắng này, Atletico tiếp tục có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng không ghi thêm được bàn nào và bắt đầu lùi về phòng ngự trong hiệp 2.

Tuy Barca không hoàn toàn bế tắc nhưng sự xuất sắc của thủ thành Oblak (có 6 pha cứu thua) cũng như thiếu may mắn của Messi (2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ) khiến đội khách lâm vào tình cảnh khó khăn.

Dù vậy đến phút 82, Luis Suarez đã kịp thời tỏa sáng để mang về bàn gỡ cho đội nhà. Đón đường tạt bóng của Sergi Roberto, tiền đạo người Uruguay bật cao đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ thành Oblak, ấn định tỷ số hòa 1-1.

Trận hòa này khiến Barca đứt chuỗi 7 trận toàn thắng từ đầu mùa và bị Real Madrid (17 điểm) thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm. Atletico tạm xếp thứ 3 với 16 điểm.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên