Suarez bỏ nhiều cơ hội, Gimenez ghi bàn giúp Uruguay thắng Ai Cập 1-0 

Cập nhật: 15-06-2018 | 21:21:38

Trong những phút cuối cùng, sau khi hai tiền đạo Cavani và Suarez không thể ghi bàn, trung vệ Gimenez bật cao đánh đầu, tung lưới Ai Cập giúp Uruguay giàn chiến thắng tối thiểu.

 

Jose Gimenez sắm vai người hùng của Uruguay. (Nguồn: Getty Images)

Jose Gimenez đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Uruguay đánh bại Ai Cập - thiếu Mohamed Salah - với tỷ số 1-0 ở lượt trận ra quân bảng A World Cup 2018.

Phút 90, từ tình huống đá phạt, Carlos Sanchez thực hiện pha treo bóng chuẩn xác để Gimenez bật cao đánh đầu ghi bàn thắng quý giá cho đại diện Nam Mỹ.

Chiến thắng này giúp Uruguay của Oscar Tabarez cũng có được 3 điểm như chủ nhà Nga nhưng xếp ở vị trí thứ 2 do hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Ở trận đấu khai mạc diễn ra đêm qua, đội tuyển Nga đã dễ dàng có thắng vùi dập 5-0 trước đội bóng yếu nhất bảng là Saudi Arabia.

Trong khi đó, thất bại là điều đáng tiếc đối với Ai Cập khi mà họ đã thi đấu rất kiên cường, trong tình cảnh Mohamed Salah không thể ra sân thi đấu vì chưa bình phục chấn thương.

Salah đã không thể ra sân ở trận ra quân của Ai Cập. (Nguồn: Getty Images)

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 20/6 tới, Uruguay sẽ chạm trán với Saudi Arabia trong khi Ai Cập sẽ phải đối đầu với chủ nhà Nga.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Uruguay chính là đội bóng thi đấu tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng "song sát" Luis Suarez-Edinson Cavani đều vô duyên trong việc xuyên thủng mành lưới của Mohamed El Shenawi.

Suarez không thể đánh bại thủ thành Ai Cập trong khi thế đối mặt, còn Cavani lại sút phạt đưa bóng đi trúng cột dọc đi ra ngoài.

Trận đấu tưởng chừng sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0, thì đúng phút 90, Jose Gimenez đã bất ngờ tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu hiểm hóc, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Suarez không thể ghi bàn trong tình huống đối mặt. (Nguồn: Getty Images)

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên