Thêm 1 cơ sở karaoke bị đình chỉ đủ điều kiện trở lại hoạt động

Cập nhật: 21-09-2017 | 15:51:36

(BDO) Theo yêu cầu kiểm tra đủ điều kiện bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) của chủ cơ sở karaoke Moon (số 28, đường Mồi, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, TX.Dĩ An), Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn PCCC theo Quyết định 3362 của UBND tỉnh đã tiến hành kiểm tra về việc cơ sở đã khắc phục đầy đủ các kiến nghị của đoàn kiểm tra trước đó. Qua kiểm tra, đoàn nhận thấy cơ sở karaoke Moon đã khắc phục các điểm theo yêu cầu của đoàn kiểm tra trước đó, nên đã tiến hành lập biên bản để trình UBND tỉnh ra quyết định cơ sở bảo đảm an toàn về PCCC, đủ điều kiện trở lại hoạt động.

Đây là cơ sở thứ 4/8 bị đoàn kiểm tra liên ngành 3362 đình chỉ hoạt động do không bảo đảm điều kiện an toàn PCCC đã khắc phục xong các kiến nghị về an toàn PCCC do đoàn kiểm tra nêu ra và trở lại hoạt động bình thường.


Cán bộ kiểm tra an toàn PCCC kiểm tra thiết bị an toàn PCCC của cơ sở karaoke Moon


Bơm chữa cháy của cơ sở đã được lắp mới theo yêu cầu của đoàn kiểm tra

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên