Thêm 100 căn hộ cao cấp tại Bình Dương Cannary

Cập nhật: 16-04-2015 | 08:12:59

Công ty GuocoLand Việt Nam vừa giới thiệu 100 căn hộ cao cấp của dự án Canary Heights (TX.Thuận An) đến khách hàng tiềm năng trong tổng số 190 căn được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. Khu căn hộ cao cấp Canary Heights tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, án ngữ Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I, một vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ kết nối với TP.HCM. Canary Heights là nơi khoảng không gian xanh chiếm tỷ lệ rất cao, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích cho các cư dân trong môi trường hiện đại như: Hồ bơi, phòng tập thể dục cả trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ…

GuocoLand Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Phát triển bất động sản GuocoLand Limited (GLL), trụ sở tại Singapore. Niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore, GLL là một công ty phát triển bất động sản với gần 50 năm kinh nghiệm, đạt nhiều giải thưởng về công trình chất lượng với thiết kế và ý tưởng sáng tạo. Dự án khu căn hộ cao cấp Canary Heights có vốn đầu tư lên đến 45 triệu đô la Mỹ, được bắt đầu từ năm 2006 đến nay. Hiện dự án được Ngân hàng Hong Leong cho vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 6,8% mỗi năm.

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên