Thêm 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo được giúp đỡ

Cập nhật: 28-10-2020 | 17:00:24

(BDO) Ngày 28-10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và trao hỗ trợ cho 2 trường hợp trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo trong tỉnh.


Các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho gia đình em Võ Huỳnh Bảo Ngọc

Đó là em Phạm Thị Ngân Hà, sinh năm 2011, ở Bình Hòa, TP.Thuận An mắc bệnh bướu tủy sống ác tính. Hiện tại em đã nghỉ học vì bị liệt nửa người dưới, phải ngồi xe lăn, không thể tự hoạt động và sinh hoạt cá nhân được. Em Võ Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2019, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An mắc bệnh tim từ lúc 4 tháng tuổi, em đã được điều trị 2 đợt ở Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.Hồ Chí Minh. Cha mẹ các em đều là công nhân, thu nhập không ổn định, các em còn có anh, chị đang đi học nên gia đình gặp rất nhiều khó khăn. 

Trước hoàn cảnh khó khăn này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ em Hà 37,3 triệu đồng; hỗ trợ em Ngọc 66,1 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp - Công ty Cổ phần Becamex IDC tài trợ mỗi trường hợp 30 triệu đồng. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên