Thêm 5 triệu Euro đầu tư nhà máy, doanh nghiệp đặt niềm tin vào sự phục hồi kinh tế

Cập nhật: 16-09-2021 | 10:59:46

(BDO) Ngày 16-9, Công ty Tetra Pak (KCN VSIP II mở rộng) công bố sẽ đầu tư thêm 5 triệu Euro cho nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy có trị giá 120 triệu Euro. Việc công bố mở rộng đầu tư tái khẳng định niềm tin vào sự phục hồi kinh tế của Việt Nam sau đại dịch Covid-19, tin tưởng vào khả năng phòng chống dịch bệnh của tỉnh Bình Dương cũng như cam kết không ngừng hỗ trợ các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống. 


Sản xuất tại nhà máy Công ty Tetra Pak

Việc đầu tư nâng cấp bao gồm hạng mục lắp đặt 2.300 tấm pin mặt trời trên phần mái của nhà máy. Đây là nỗ lực của công ty trong việc hiện thực hóa tham vọng loại bỏ triệt để phát thải khí nhà kính từ toàn bộ hoạt động công ty vào năm 2030.

Được biết, từ khi làn sóng Covid-19 lần thứ tư bùng phát tại Bình Dương, Tetra Pak Bình Dương đã phát động chế độ làm việc và sinh hoạt  tại chỗ nhằm bảo vệ nhân viên, đồng thời duy trì hoạt động sản xuất. Qua 3 tháng thực hiện “3 tại chỗ”, tất cả các dịch vụ sinh hoạt thiết yếu, vệ sinh, hỗ trợ y tế, phòng tập thể dục, thể thao và các phương tiện giải trí đã được Tetra Pak Bình Dương bố trí, trang bị đầy đủ nhằm đảm bảo sức khỏe, tinh thần và thể chất cho khoảng 260 người lao động của nhà máy. 

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên