Thêm 7 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Cập nhật: 16-06-2021 | 20:19:58

(BDO) Ngày 16-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thông báo kết quả xét nghiệm RT-PCR đã ghi nhận thêm 7 ca dương tính SARS-CoV-2 (Bộ Y tế chưa công bố).

Phun khử khuẩn tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên

Các trường hợp cụ thể là: 1 trường hợp tại phường Tân Phước Khánh, 5 trường hợp tại Công ty Housewares, TP.Thuận An và 1 trường hợp tại phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Ổ dịch tại Công ty Housewares, đường số 62, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An được phát hiện ngày 16-6. Ổ dịch này gồm 7 ca bệnh, trong đó có 5 bệnh nhân mới phát hiện hôm nay và 2 bệnh nhân phát hiện ngày 15-6 tại phường Tân Phước Khánh.

Ổ dịch tại phường Bình Thắng, TP.Dĩ An liên quan đến bệnh nhân sống tại Tòa nhà Sowling Tower, TP.Hồ Chí Minh, phát hiện  ngày 16-6. 

Các biện pháp đã được ngành y tế và địa phương triển khai thực hiện là: cách ly điều trị các bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, cách ly tập trung số trường hợp F1, phong tỏa Công ty Housewares; Phong tỏa hẻm 195/7/8 khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An; Khử khuẩn, giám sát các trường hợp nguy cơ. Hiện ngành y tế đang phối hợp với các lực lượng thần tốc truy vết các trường hợp F1, F2 có liên quan và lập danh sách đến tận F3.

Như vậy, trong đợt dịch thứ 4, đến thời điểm này Bình Dương ghi nhận 32 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng gồm: 3 trường hợp tại Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An; 5 trường hợp tại Công ty SX-TM Phúc Đạt, TP.Dĩ An; 3 trường hợp tại Chung cư E-Home 4, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An; 20 trường hợp liên quan đến ổ dịch phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên (trong đó: 15 người tại Tân Phước Khánh, 5 người tại Cty Housewares) và 1 trường hợp tại phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Kim Hà 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên