Thêm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho chị em

Cập nhật: 09-05-2016 | 16:39:15

(BDO) Beauty center Huy Hoàng, nằm trên đường D9, khu dân cư Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) vừa khai trương và đưa vào hoạt động vào ngày 8-5 vừa qua.


Các chuyên gia làm đẹp giới thiệu sản phẩm Mizon và GD-11 đến chị em phụ nữ 


Beauty center Huy Hoàng trang bị nhiều máy móc hiện đại

Với mong muốn phái đẹp giữ mãi nét thanh xuân, Beauty center Huy Hoàng luôn có những liệu pháp làm đẹp da từ các loại dược mỹ phẩm cao cấp, đặc biệt là sản phẩm Mizon, GD 11. Mizon là một trong những nhãn hàng mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. GD-11 giúp tái tạo da và chống lão hóa hiệu quả.

Trong ngày khai trương, các chuyên gia làm đẹp đã giới thiệu đến chị em những sản phẩm của Mizon và GD-11, đồng thời các chị được dùng thử các sản phẩm để có những trải nghiệm thực tế về hiệu quả của các sản phẩm này.

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống và giữ được mái ấm hạnh phúc gia đình. Đáp ứng nhu cầu ấy của các chị, Beauty center Huy Hoàng còn trang bị nhiều máy móc hiện đại nhất hiện nay.

 Đến đây, chị em sẽ được trải nghiệm những phương pháp hiện đại như: điều trị nám công nghệ laser CO2 Fractional, làm trắng da sinh học Biological, xóa nhăn, căng da Ultherapy Hifu, Thermage, E light, trị mụn đông y, điều trị sẹo bằng tế bào gốc, điều trị da dị ứng, da nhạy cảm, vỡ mau mạch máu…

 

A. SÁNG - HỒNG THÁI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên