Thêm một điểm bán thịt heo an toàn

Cập nhật: 10-04-2017 | 19:02:19

Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh vừa tiếp tục phối hợp mở điểm bán thịt heo sạch tại điểm kinh doanh Tân Thiện Ngọc, ở chợ Đình, TP.Thủ Dầu Một. Sản phẩm thịt bán tại đây có nguồn gốc từ Công ty Cổ phần C.P Việt Nam Chi nhánh Bình Dương; có sự kiểm soát chặt chẽ của ngành thú y.

Ông Trần Phú Cường, Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh, cho biết đây là chương trình giúp người sản xuất, kinh doanh xây dựng các chuỗi liên kết, tạo điều kiện cho người tiêu dùng nhận biết một cách dễ dàng những điểm kinh doanh thực phẩm an toàn. Để bảo đảm thịt bán ra an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các quầy bán thịt heo có truy xuất nguồn gốc sẽ được cơ quan thú y kiểm soát chặt chẽ thịt theo chuỗi, kể từ khi heo còn ở trang trại tới khi giết mổ đưa ra sạp. Chi cục cũng thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở sử dụng chất cấm, cấp giấy chứng nhận kiểm dịch, hỗ trợ người kinh doanh một số dụng cụ để trưng bày thịt heo… nhằm bảo đảm vệ sinh.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên